Mỹ ủng hộ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam

VA đã viết 1 bài về vấn đề này, link:

Mỹ ủng hộ chủ quyền, an ninh và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam

Hôm nay VA được gửi link 1 bài báo có cùng tên, nên copy lại.


a1.jpg picture by ttxvanganh16

a2.jpg picture by ttxvanganh16

Quan chức Đức bị khởi tố có đưa hối lộ Việt Nam. Chính phủ VN là chính phủ tham nhũng?

Chuyện hài của Chính phủ VN: cấm báo chí Nhật đăng tin Huỳnh Ngọc Sĩ nhận hối lộ

Diễn tập quân sự làm cháy hơn 10ha rừng. Lên báo kể công cứu rừng!

Độc quyền lấy tiền và tặng phẩm cứu trợ dân bị bão lũ

Hòa hợp hòa giải dân tộc…thương binh của “phía bên kia”

Tin Khẩn: người chụp hình biểu ngữ “Đa nguyên, đa đảng” bị đi nhà thương điên tiêm thuốc độc

“Việt Nam Đang Ở Đâu ?” bài báo của Trung Quốc. Cảnh báo động đất tại TQ.

journalismCông cụ thống kê và báo cáo web

94 Responses to “Mỹ ủng hộ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam”

  1. Tân Trưởng Lão-范阮越新 Says:

    nếu vn mà có thiên mỹ thì tui ủng hộ nhiệt thành…

  2. Già Vịt Says:

    Theo BBC: Ông Michael Michalak nói Hoa Kỳ vẫn quan ngại về việc bắt giữ hai nhà báo hồi tháng Năm.
    “Chúng tôi cho rằng điều này gây ảnh hưởng tiêu cực tới các nhà báo khác trong việc tác nghiệp.”
    “Chúng tôi hy vọng chính phủ Việt Nam sẽ sớm đưa ra giải thích tường tận về các cáo buộc và kết quả điều tra của vụ này.”
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2008/08/080821_us_pressfreedom.shtml

  3. [deleted] Says:

    blog vanganh ba^y h buo^n` te? lam’

  4. TRẠNG Says:

    ủng hộ roài sao, nói thì mất gì, ai chả nói được. Grudia phát động chiến tranh vì được Mỹ bật đèn xanh, tưởng Mỹ và NATO sẽ đem quân vào giúp. Giờ thì hay rồi. nước xa đâu cứu lửa gần, ngồi đó chờ Mỹ chở xăng, dầu qua cho mà dùng.

    VN không dựa vào thực lực mà tiến thoái hợp lý thì chỉ có làm quân tốt suốt đời trên cả bàn cờ chính trị lẫn kinh tế.

  5. tuannguyentrang Says:

    Mình thấy khoái chú Tôm này lắm ^^

  6. [deleted] Says:

    ta^t ca? nha^n da^n VN do^ng` thanh ho^ : ” Danh’ “

  7. Trinh Hoang Giang Says:

    Đừng quá trông chờ vào người khác, cái chính là nội lực của mình phải đủ mạnh để tự bảo vệ mình.

  8. VangAnh Says:

    bài báo này chỉ cho thấy VN không dám lên tiếng bảo vệ lãnh thổ của mình mà nhờ ngoại bang lên tiếng dùm!

    dù đứng sau lưng người nhưng vẫn hơn là im lặng để bị mất nước!

  9. Tri thức XHCN Says:

    Cũng chỉ vì ĐCS ngu dốt và âm tính nên luôn bị các ông anh đểu dùng như một con rối, lúc thì bám đít thằng CCCP, khi nó sụp đổ thì lại quay ra bám đít thằng giặc Tàu, bây nguy cơ bị thằng Tàu Khựa xâm chiếm thì lại bám đít cái thằng mà Đảng gọi là “kẻ thù không đội trời chung” USA.

    Cứ cái thói quen ăn bám, không tự thân vận động thì chỉ có theo voi ăn bã mía cả đời thôi. VN có rừng vàng biển bạc, người VN thông minh cần cù chịu khó thì tự nhiên sẽ phát triển thành một nước giàu và mạnh, cụ Phan Bội Châu là một người ái quốc nhưng cụ chẳng theo cái thằng Cặc Dzái hay chủ thuyết này chủ thuyết nọ gì cả, cụ chỉ có chủ nghĩa dân tộc là trên hết, thế mà cụ lại bị “Bác” bán đứng cho giặc Pháp nên VN mới ra nông nỗi này.
    Thằng Mỹ là thằng khốn nạn, quan hệ với nước nào nó cũng dùng hai mặt, lá phải lá trái, vừa đấm vừa xoa.. Bài học đau thương là nó đã bỏ rơi chế độ VNCH, những người lính sát cánh cùng với chúng vượt biên ra biển đông gặp nạn chúng nó cũng không thèm vớt.
    Lời hứa của thằng Mỹ bây giờ cũng chỉ nhằm mục đích được đưa quân vào kiểm soát vùng Biển Đông trước nguy cơ bành trướng của thằng Tàu và món hời dầu lửa tiềm tàng trong vùng biển của VN. Mọi người dân nặng lòng với đất nước phải luôn tỉnh táo và sáng suốt để nhận biết rõ mọi vấn đề để đối phó, chứ đừng đi theo vết xe đổ của mấy thằng lãnh đạo ngu dốt đã và đang đi.

    ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CS NÓI, HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CS LÀM
    ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ THẰNG MỸ HỨA, VÀ CŨNG NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CHÚNG NÓ LÀM

  10. Mẫn Chiêu. Says:

    hjhj van de nay cu’ de~ cho quan lon lam chu’, tui mik dau lam j dau ma phai lo, dung hem ban?

  11. Udon Says:

    mấy ông ấy nói thì dễ , khi có chuyện ko bit mấy ông còn dám hô hào cái gì nữa ko ….

  12. ۞ª™♥•¶€¶é•♥ª™۞ Says:

    ừhm, thấy có mỹ “chở che” như vậy cũng đc, nhưng dù gì cũng nên đề phòng…

  13. ß-ö-m-i-ß-ù-ö-ñ Says:

    cha` ung~ ho^ bao la^u khi to^~ng tho^’ng G.Bush sap he^’t ky` han nhi~,za` tai seo m`inh` hem tu bao~ ze^ dc,ma` lai nho` nuoc’ khc la` seo nho~(cu the^~ la` wa^`n dao~ truong sa za hoang sa da~ 1 thoi` dc bao~ ze^ ,ruoc cuoc lai bi……),cu dua da^~m thi` to^’t hon hem??????,cha` ma^’y cai’ na`y kho’ hiu~ wa’

  14. kuto Says:

    Éc. Tớ đã nói ngay từ đầu là tớ cũng chẳng tin tưởng gì vào cái mà người ta hô hào là đảng và chính phủ này cả. Tớ cũng ủng hộ nhiều bài viết về tham nhũng, vạch mặt bọn ăn tiền thuế của nhân dân ở blog VA. Vì thực ra hàng năm nhà tớ cũng phải đóng tiền thuế hơi bị nhìu. he! Nhưng những jì tớ CM ở trên đấy chỉ là cảm nhận của cá nhân tớ thôi. Nước mình còn nghèo, còn rất nhiều điều mà chúng ta có thế làm tốt hơn để bảo vệ tổ quốc và dân tộc. Chỉ là có một số bài viết và cách ám chỉ tớ nhận thấy rằng cũng hơi quá dà khi chĩa về phía mấy ông lãnh đạo. Và thực tế thì bọn Mỹ cũng không có jì là tốt đẹp cả. Thậm chí ĐCS vẫn tốt hơn là Mỹ nhiều. Nói jì thì nói chúng ta vẫn là người Việt Nam. và cho dù thế giới này mai sau có hội nhập và phát triển đến đâu đi chăng nữa chúng ta cũng không thành người mỹ đc.

  15. WaZzA Says:

    VN cân` j` phai nho ai che chở

  16. VangAnh Says:

    @Kuto:

    nếu không đồng quan điểm hoặc cho là bài viết không đủ lý luận thì nên đưa ra ví dụ cụ thể.

    Còn nếu đã nói “cảm nhận của cá nhân tớ thôi” thì tùy “cảm nhận” vậy!

    chúc Kuto ngày vui!

  17. Sushi Says:

    anh Bush sắp hết nhiệm kỳ, hứa chơi vào câu phải phép ặc ặc…

  18. ﻱ.ε.×.y.♫ ☆ۀہۂ [Chip] Says:

    ko hiểu về vấn đề này😛

  19. [deleted] Says:

    thật ko nhỉ😕

  20. PHƯƠNG ღ╬¤Gió nhỏ ♫®♪ Says:

    Ông Bush sắp về vườn rồi, ông khác lên liệu có jữ nguyên tuyên bố đó k???
    Đc Mỹ ủng hộ cũng tốt nhưng vẫn phải dè chừng cái anh này lắm.
    Hôm nay chưa thấy D.A.M cmt nhỉ? Thú thật là mỗi lần thấy D.A.M cmt là Flying lại kéo next xuống mau mau, chẳng bt có mấy ng đọc cmt của D.A.M mà chịu khó copy-paste thế k bt, để link báo và cái headline là đc rồi
    Cuối tuần vui vẻ, lại có xích mích nữa rồi àh, khổ thân, thương bé VA lắm cơ😛

  21. STT Says:

    @Kuto: Mình nghĩ cái đáng sợ là trở thành người Tàu lúc nào mà không biết, chứ sao mà thành người Mỹ dược khi văn hóa quá khác Mỹ. Cái tâm lý bài Mỹ khá phổ biến cũng là do tuyên truyền cả thôi. Chắc bạn cũng biết là mình kết thúc chiến tranh với Mỹ là năm 75 trong khi đến những năm 89 Tàu bẩn nó còn đánh mình te tua và bây giờ còn chiếm đảo Hoàng Sa – Trường Sa của mình nữa.

  22. TiếnHuy Says:

    csVN cũng tự nên vẽ bùa mà đeo..

  23. DulichVietnam360° Says:

    Sao không thấy Tàu tuyên bố “ủng hộ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam” nhỉ ???

  24. Thanh N Says:

    Đánh cho Mỹ cút ngụy nhào
    Bây giờ em rước anh vào nhà em (để khoan dầu và chơi gái chân dài giá bèo)
    Bọn dân nghèo thì kệ mẹ chúng nó, anh em mình liên kết để bỏ túi riêng
    Em chỉ xin anh một điều là đừng ủng hộ bọn “phản động” và tạo cơ hội học tập tìm hiểu về Đảng chúng em cho bọn thanh niên mà chúng em đã nhồi sọ chúng nó bao năm qua, bọn này nếu biết chúng bị lừa bao năm qua thì nó chống bọn em còn điên khùng hơn cả bọn phản động ạ.
    Bọn phản động này nó cũng nguy hiểm như bọn khủng bố mà nước Mỹ các anh đang đau đầu đó.

  25. TRẠNG Says:

    ko chỉ mỗi kuto cảm nhận thế thôi đâu. Tôi cũng thấy thế, ngoài động cơ chính trị còn động cơ câu PV! VN có cả xấu cả tốt, sao chỉ đưa mỗi xấu lên thôi vậy?! Lại có những thông tin chưa được kiểm chứng, mới chỉ nghe nói thế cũng đưa lên. Thế có khách quan không ?! Cứ chê báo nhà nước 1 chiều nhưng nhiều báo nhà nước còn thấy đăng chuyện tiêu cực nhiều hơn chuyện tích cực nữa kia!

  26. VangAnh Says:

    @TRang:

    nếu là cảm nhận thì tùy ý thik và chủ quan của mỗi người, VA không có ý kiến!

  27. Fa Says:

    nguoi giut tem goi nuoc MY la me nua :)), hai`

  28. là Tôi Says:

    Mỹ nó muốn ủng hộ VN chứ, nó ghét tàu lắm. Nhưng chúng ta đang cao giọng đó thôi. Ta vẫn bám đít tàu.

  29. Ngọc Duy Thái Says:

    @TRANG Tốt đẹp đã có 600 tờ báo Đảng như vnexpress, vietnamnet,v..v. Bạn vào đó đọc không hết những điều tốt đẹp đâu. Sang đây làm gì? blog này toàn những cái xấu thôi, Các bạn Hồng Vệ Binh toàn chửi dân chủ là xấu xa, Tự do là phản động. He he Đúng là Hồng Vệ Binh thì kể cả thế kỷ 21 cũng không khác gì Hồng Vệ Binh 19

  30. Ernesto Says:

    t

  31. Ernesto Says:

    t

  32. daddy Says:

    Mịa cái báo dân trí của mấy chú em ăn cắp mã nguồn mở, sao cứ bị mất host cả bị hack hoài vậy? Đúng là “đi với ma thì mặc áo giấy”, luật nhân – quả.

    Vương Vũ Thắng và đồng bọn sẽ còn bị dính dài dài chăng? Còn baamboo.com… nữa…

    Chúc VA một ngày tách, ấy lộn, tốt lành (đừng đọc ngược nhé)😀

  33. Ernesto Says:

    tem rồi mới tính.

    Cứ đà TQ lấn chiếm thế này thì có lẽ VN phải ngả theo phía mẹ Mỹ để tìm kiếm sự ủng hộ rồi. Ta nên cho Mỹ thuê cảng Cam Ranh, diễn tập quân sự chung với Mỹ. Làm ăn buôn bán với thiên đường này không bao giờ thiệt, chỉ có lợi thôi. Mà đuỵt me xem các bác ở đây chửi Đảng ghê quá. Em nghĩ bác nào VK ở Mỹ nên tập hợp lại biểu tình Đ/c micen micalắc này ngay. Đ/c này đã phải học cái tiếng mandi này, lại còn phải hạ mình trước “Đảng, chính phủ,..” rồi mới đến “nhân dân Việt Nam”.

  34. Bạn của núi rừng Says:

    Lại một lá bài nữa chăng? Bây giờ xu thế toàn thế giới là hòa bình rồi mà (chỉ có lúc nào không chịu được mới nổ súng thôi). Mỹ không ủng hộ VN thì ủng hộ ai nữa

  35. VIỆT NAM Says:

    …….. Đảng CSVN điếm già,gian xảo ………
    Đảng CSVN như một cô gái điếm đứng ở ngả ba đường, hoặc là bán dâm cho Mỹ hoặc là bị CSTQ hiếp dâm, nhưng vẫn luôn ra rả về cái trinh tiết của mình
    (Sát thát Blast)
    http://360.yahoo.com/profile-.UmeCRk9b7QYu_bDE548

  36. ßαron« Says:

    VN nên đi theo con đường của Mỹ,ko nên bắt chước Trung Quốc làm gì =))

  37. (¯`Nôbita_Nynk'¯) º♥ஐ♥Bảo Ninh♥ஐ♥º Says:

    Lời ủng hộ của Mỹ cũng là một lợi thế cho Việt Nam mình .Vì vậy có lẽ Việt Nam nên lấy sự ủng hộ đó mà làm hậu thuẫn .
    Việt Nam hok bắt chước kiểu XHCN của Tàu Khựa , càng hok thể đi theo con đường TBCN của Mỹ , Việt Nam phải có một con đường XHCN riêng của mình .

  38. kuto Says:

    Tớ đồng ý với quan điểm là xã hội VNam đang có rất nhiều điều phải bàn luân. Cũng như việc tớ không tin tưởng lắm vào cái mà các ông ý gọi là đảng và chính phủ. Cũng có rất nhiều điều bất công trong xã hội, các quan chức thì tham nhũng. Có nhưng bài viết của bạn tớ thấy có ý nghĩa. Nhưng tớ luôn có cảm giác như là có một động cơ chính trị nào đó đứng sau các bài viết này. Tớ chỉ nghĩ mình là người Vn tất nhiên phải bảo vệ lợi ích cho người VN và vì nhân dân VN, chứ không phải vì một lợi ích hay mục đích nào đó cho các thếlực khác. Hy vọng là tớ cảm nhận sai.

  39. Marshal Says:

    I agree with KUTO! Là người Việt, fải bảo vệ cho nước Việt chớ, đúng hông các bạn. Nothing pefect. Đất nước nào mà chẳng có vấn đề này vấn đề kia. Tôi nói thật lòng, mai kia tôi mà làm ông to bà lớn, tôi cũng…hì hì hì, tham nhũng thôi. Đấy, cái quan trọng để làm nên một xã hội tốt đẹp, theo tôi, không fải vì cái này, cái kia, mà là cái “tôi”.

  40. Marshal Says:

    I agree with KUTO! Là người Việt, fải bảo vệ cho nước Việt chớ, đúng hông các bạn. Nothing pefect. Đất nước nào mà chẳng có vấn đề này vấn đề kia. Tôi nói thật lòng, mai kia tôi mà làm ông to bà lớn, tôi cũng…hì hì hì, tham nhũng thôi. Đấy, cái quan trọng để làm nên một xã hội tốt đẹp, theo tôi, không fải vì cái này, cái kia, mà là cái “tôi”.

  41. VangAnh Says:

    @Kuto:

    nếu bạn đọc lại review, sumary và thảo luận của TTXVA thì bạn đã thấy VA lập blog và lập TTXVA không xuất phát từ “một động cơ chính trị nào đó đứng sau các bài viết này”

  42. Đại Việt Says:

    Một tín hiệu đáng mừng.Nhưng chung chung quá .không thấy Mỹ ủng hộ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ Việt nam trong hiện tại hay bao gồm cả những hòn đảo đang tranmh chấp và bị chiếm giữ

  43. WOLF Says:

    chả biết đâu mà lần,nghe nói tài chính Quốc Phòng của TQ là 60tỷ USD bằng cả năm GDP của VN,như thế đã đủ thấy VN kô có tìêm lực quân sự rồi,oánh nhau là thua

  44. bui c Says:

    thi chung ta là ng VN chu sao . dung hieu nham dang cs voi dat nc la mot ,hok co dang phai nay thi dang phai khac len thay .

  45. bui c Says:

    da so ng dan VN bi dinh huong thong tin wa lau , nen doc mot cai gi do chech khoi le phai la giat minh , vua to mo , vua so hai , canh giac . kieu nhu , oi! lai bi the luc thu dich , phan dong trong va ngoai nc danh pha , ta phai canh giac . ma hok hieu rang , chinh nhung thong tin nhu the , se giup chinh phu no luc bai tru tham nhung , dep bo bat cong xh ( neu chinh phu vi dan ).
    va cung chinh nhung thong tin nhu the , se giup ng dan danh gia dc thuc tai cua xh , doi hoi mot che do cong bang , mot the che phu hop voi dat nc .

  46. bui c Says:

    kia con buom vang , kia con buom vang , xoè doi canh …

  47. bui c Says:

    VA , VA , co phai zo anh , chui vao tay ao ?!

  48. Simon Says:

    cái câu ủng hộ cũ rích. haizz.

  49. K.O Says:

    Ngoại bang còn ủng hộ mình vậy nhưng chỉ e các bác “đại sứ thiện chí” lại cắt xén mang dâng thôi

  50. ... Says:

    nói 1 đằng làm 1 nẻo..tin lôz gì mấy thằng lãnh đạo…

  51. Chang ♥ Says:

    Phía Mỹ ủng hộ thì tốt cho VN thôi! Chỉ sợ bên đó có mục đích gì với nước ta thôi!

  52. Đại Tiểu Thư Says:

    Kuto cứ quen đọc báo của đảng rồi nên cứ hễ có môt dạng thông tin khác cách đưa tin của các báo đảng thì y như rằng “có thế lực” nào đó ở đàng sau!!! Dạ thưa các ông các bà, tất cả các tờ báo hàng ngày quý ông bà móc tiền ra mua như một mớ cải thúi đó có một luôn có một thế lực rất bạo tàn đứng đàng sau chỉ trỏ cách đăng bài đó là đảng cộng sản VN hiện hình là các quan tham ăn cướp, ăn bốc , dơ ăn bẩn từ TW đến địa phương đó ạ!

  53. ♥.•´¨*•mèomun.•´¨*•.♥ Says:

    Chuyện phình thường thui vì có ảnh hưởng j đến Mỹ đâu :))

  54. lumiphu Says:

    coi bài học gruzia , ngươì trong nước phải tự lực cánh sinh

  55. Zin. Says:

    Mi ung ho chu quyen VN:|

  56. VangAnh Says:

    @kytyo:

    vắng K nên hơi buồn tẻ đó!

    người buồn cảnh có vui đâu bao giờ?

    cảnh vui hay buồn là do lòng người…

  57. dau goi Says:

    Không tin cái anh Mẽo này, mà cũng chẳng trách ảnh được vì dân Mẽo thực dụng mà. Lợi thì ảnh chơi còn không xù một phát dễ ợt.
    Nam Việt Nam hồi thề kỷ trước và bây giờ là cái Gru gì gì đó. Hông tin cái anh này, chắc cú là :…….
    Hic!

  58. Lưu Việt Cường Says:

    Tks VA lẩm cẩm đã cho ra lò được 1 Entry rất bổ ích!

  59. Đại Việt Says:

    Đồng ý với VA ở commet trên

  60. Độc Cô huynh Says:

    Mỹ ủng hộ mà lão Nông Cạn Đức và đồng bọn không ủng hộ. Hic!

  61. Già Vịt Says:

    Tôi tin Tàu vẫn chưa dám làm mạnh với mình đâu. Mới chỉ hù họa dằn mặt đám đệ tử VN thôi. Tài liệu về việc VN cắt xén dâng đất:
    http://www.fmprc.gov.cn/eng/wjb/zzjg…631/t15493.htm và
    http://www.chinaembassy-canada.org/e…631/t15493.htm

  62. Mẹ Nấm® Says:

    Con dân nước Việt sắp phải chịu khổ nạn rồi VA ạ!

  63. VIỆT NAM Says:

    …….. Đảng CSVN điếm già,gian xảo ………
    Đảng CSVN như một cô gái điếm đứng ở ngả ba đường, hoặc là bán dâm cho Mỹ hoặc là bị CSTQ hiếp dâm, nhưng vẫn luôn ra rả về cái trinh tiết của mình

  64. MT Says:

    cha’n na~n

  65. bui c Says:

    TQ dang noi len va om mong ba chu the gioi . TQ dang non nong muon thau tom quyen luc ve tay minh , bang cach tranh danh anh huong voi My o chau phi va chau a . nhung TQ chua phai la doi thu cua My , hy vong thang TQ nay se bi chia ra nhieu manh .tu con voi bien thanh con chuot .hic

  66. Già Vịt Says:

    OOPS!!! Link về Tài Liệu Tình Báo VN cắt xén dâng đất:
    http://thangtien.de/index.php?option=com_content&task=view&id=987&Itemid=323
    Thành thật cáo lỗi.

  67. VangAnh Says:

    @DinhSoi:

    dân blog đã xôn xao việc TQ chuẩn bị tâm lý chiến trên mạng để đánh VN

    tuy nhiên VA chưa đưa tin vì chính phủ TQ chưa ra mặt…chưa thực hiện dã tâm…vì TQ sẽ đợi cho Olympic kết thúc…để tránh dư luận thế giới đang tập trung chú ý!

  68. VangAnh Says:

    nhưng lần này TQ sẽ giáng một cái tát thẳng vào mặt VN

    không cần kiêng nể đâu!

  69. Yekon™ Says:

    Không chỉ có Mỹ mah Nato cũng ủng hộ chủ quyền Grudia, Nga cầm quân xộc vào, “cường quốc” nào dám đứng ra cản không ? VN like this, TQ đến thì ai cứu ? Tự mình làm mình mạnh lên là cách duy nhất, đừng có trông chờ vào mấy lời hứa viễn vông đó ! Mỹ đã từng bỏ rơi miền Nam, và không có lý do gì fải ủng hộ VN lúc này cả :))

  70. Tao là Tùng Nam Says:

    Còn vụ clip sex là gì VA?

  71. Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ Says:

    @Kuto
    Mình thấy Kuto vẫn chưa tiếp nhận những tiêu cực của đất nước 1 cách tích cực. Bạn vẫn còn e ngại và sợ sệt.

    Theo mình lý do chắc là vì bạn còn trẻ (<20 ?) chưa va chạm nhiều trong xã hội và thông tin bạn tiếp thu vẫn còn ít!Nên những mảnh chuyện, và vấn đề TTX VA và nhiều TTX báo chí khác đăng, đối bạn vẫn còn ”mới” và shock, vì những tin này bạn không đc đọc trên các tờ báo trong nước, vì họ không đc phép đăng.

    Khi đọc, bạn có cảm giác hơi khó chịu: ”tin phản động, làm hại bộ mặt của đất nước” và vì thế bạn nửa muốn tiếp nhận nửa không!

    THTNDC nghĩ bạn nên đọc nhiều báo chí quốc tế hơn là chỉ đọc báo trong nc báo của Đảng.

    Như BBC tiếng việt http://www.bbc.co.uk/vietnamese
    VOA news tiếng việt http://www.voanews.com/vietnamese

    Mình nghĩ từ từ bạn sẽ hiểu ra mọi chuyện!

    Mình hồi đầu tiếp cận những thông tin tiêu cực này, mình cũng rất cẩn thận! và từ từ mình cũng hiểu đc ra mọi chuyện ai đúng ai sai.

    Chúc bạn vui vẻ

  72. Hồng Đức Says:

    Đọc vài cái còm của Kuto mình có cảm giác trên đời này chỉ có một mình đảng CS là có quyền lãnh đạo đất nước VN thôi. Thế nên họ làm đúng hay sai dở hay giỏi gì thì cũng không ai được quyền nói ra nói vào.
    Ôi, thanh niên!

  73. Jo Says:

    thực sự thì có nc lớn ủng hộ cũng hay cho bọn trung quốc bị rằn mặt nhưng mà..mỹ trc kia là kẻ thù của ta..hơn nữa nó hơp jtác vs ta 1 phần vì dầu mỏ/…chả bít khi 2 nc bắt tay các nc khác sẽ ntn..như cuba chẳng hạn😦

  74. Hồng Đức Says:

    Còn bạn Mr Le thì nói “có vẻ có lý”. Tuy nhiên, chân lý là “Nếu anh không làm được thì anh hãy để tôi làm”, chứ không phải khư khư ôm cái trách nhiệm dẫn dắt con thuyền quốc gia mà dốt, mà tham quyền cố vị, mà tham, mà ác để lái con thuyền ấy đâm vào đá ngầm.
    Có vài cái suy nghĩ trẻ con vậy thôi mà người xưng là Mister lại không biết sao??? Cái chuyện kể công là một đại bịp, dù đảng cộng sản VN có công 100 năm đi nữa, mà nay tệ lậu như vậy thì cũng nên dẹp tiệm, đằng này hãm hiếp dân ta gần thế kỷ nay lại bảo…
    Đúng là luận điệu “tao hiếp nó làm nó sướng đến tê người”.

  75. Jo Says:

    sex của ai hửo VA :))

  76. vothuong Says:

    🙂

  77. Sơn Says:

    Có thể hiểu được vì sao VA toàn viết về chuyện tiêu cực trong chính quyền Cộng sản, vì chuyện tốt trên tivi, báo đài ngày nào chả có😀 Tuy nhiên, nếu nói VA viết như thế để câu PV thì khôg đúng vì nếu mục đích la câu PV thì có lẽ viết blog kiểu Only U( chuyên về các scandal xã hội) thì hợp lí hơn, đàng này VA tập trung khá nhiều vào chính trị. Có thể VA đang theo đuổi 1 mục đich nào đó, tạo phong cách riêng cho blog của mình chẳng hạn… Tuy nhiên, dù mục đích của bạn là gì thì tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn nói là mọi người hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề theo nhiều chiều, cái gì cũng có 2 mặt của nó : chính phủ VN tham nhũng ăn hối lộ nhưng ta không thể phủ nhận thành tựu của hơn 20 năm đổi mới, xã hội Mỹ là thiên đường nhưng cái thiên đường ấy chỉ dành cho 1 số ít người giàu … Nếu cứ đem mặt xấu của nhau mà tranh cãi thì chẳng bao giờ đi được đến đích cả ! Hãy bình tĩnh suy xét và có chính kiến của riêng mình.

  78. Bảo Bảo ® Says:

    nghe lạ áh!!!

  79. Businesshoa Says:

    Mỹ có ý gì, và ông Dũng có ý gì? hihi Tại sao ông Dũng lại cho thay đổi cả 1 dàn binh tướng

    Kiểu này phía bác Nông và bác Triết Dũng kỵ nhau đây

  80. Kie^'n® Says:

    khi nao TQ moi cong nhan chu qu` cua Vn ????

  81. SR Un4given ^-* !!! Says:

    VA nói TQ đánh ta “một cái tát thẳng vào mặt” và “ko cần kiêng nể”… những thông tin về việc TQ đánh ta mấy hôm nay xôn xao trên mạng, nhưng về cơ bản, cái kế hoạch đó rõ ràng là không có cơ sở, những thông tin vừa rồi có thể chỉ là do 1 nhóm người nào đó viết ra (cũng ko loại trừ đó là người của chính Phủ Tàu). Nhưng VA nói chắc chắn quá, có thể chia sẻ thông tin thêm cho mọi người được không???
    Việc Mỹ ủng hộ ta, có thể nhìn nhiều chiều. Như có bạn ở trên nói, chỉ là mặt tinh thần mà thôi. Nhưng theo Un4 thấy( được người khác chỉ cho thấy), Mỹ và TQ khó tránh đụng độ nhau, việc đụng độ bây giờ hoàn toàn lợi hơn cho phía Mỹ, để đến vài thập kỷ nữa, chúng nó mạnh lên thì bố ai bik có World War III hay ko… Và bik đâu, VN là một cái cớ thì sao??? ( Trong trường hợp này, ta nên đề phòng là vừa, hê hê)

  82. Nguyễn Đình Hà - senator or representative Says:

    ^^ Mỹ ủng hộ cũng là 1 cái tốt ^^ chuẩn bị tinh thần nào … tương lai với thg bạn đểu Tàu khựa là khó lường lắm :-“

  83. Thang bom Says:

    Mình cũng mong các Bác trong Bộ Chính Trị muốn theo ai thì hãy chăm lo cuộc sống người dân tốt hơn 1 chút đi. Chứ dạo này dân nghèo sống rất khó khăn trước sự tăng giá của mọi thứ.

  84. Vô Hồn Says:

    Nếu Đài Loan vẫn nhắm tên lửa về hướng Tây thì chắc chắn TQ bằng mọi giá sẽ phải chiếm được biển Đông đưa một hướng tấn công mới về phía Tây Nam.Trong trường hợp Đài Loan mất vòng xích kiềm tỏa của Mỹ từ Nhật,Hàn Quốc đến hết Đông Nam Á mất đi một mắt xích đồng thời phong tỏa hải trình cung cấp dầu mỏ từ Đông Bắc Á cho Hoa Kỳ.Vì vậy mà Mỹ cần phải nhảy vào nếu không muốn mất quyền lợi:|

  85. Vô Hồn Says:

    Nếu Đài Loan vẫn nhắm tên lửa về hướng Tây thì chắc chắn TQ bằng mọi giá sẽ phải chiếm được biển Đông đưa một hướng tấn công mới về phía Tây Nam.Trong trường hợp Đài Loan mất vòng xích kiềm tỏa của Mỹ từ Nhật,Hàn Quốc đến hết Đông Nam Á mất đi một mắt xích đồng thời phong tỏa hải trình cung cấp dầu mỏ từ Đông Bắc Á cho Hoa Kỳ.Vì vậy mà Mỹ cần phải nhảy vào nếu không muốn mất quyền lợi:|

  86. Zin. Says:

    dao nay cha they VA sang nha choi: chan’:(

  87. TAO ? Says:

    @ ĐẠI CỨT CỦA RÙA:
    chúng tôi có biết gì đâu thế mà bọ tam Lông…,..Triệt, Túng… lúc nào cũng kêu gọi chúng tôi xóa bỏ hận thù hiềm khích… đầu tư xây dựng cái tổ CHÓ đấy có hiểu không ???.

  88. UrÔnßéO™- ^.[vỢ siÊu nHân].^ Says:

    Hờ, M ủng hộ mình trc rồi quay ra chiếm nc mình sau thì sao! sợ lém!😛

  89. ĐẠI CA HỒ CON RÙA Says:

    Tụi bay biết cái con cặc gì mà bình luận? Mọi việc đều có nhà nước lo nghe chưa?
    Chúng bay là lũ gây rối, không đóng góp gì cho VN cả toàn chọc gậy bánh xe.

  90. :*:NTD:*: Says:

    NTD tin rằng trong mỗi chúng ta nhất là giới trẻ họ k có lòng yêu nước, k có lòng đặt nièm tin vào nước, đơn gảin còn nhiều nước khác, nhiều đối tượng khác mà các bạn ấy yêu quý hâm mộ, các bạn ấy chỉ nghĩ đến cái lợi riêng cho mình rằng:”Nên làm mọi việc theo ý mình, kệ mỗi đứa một phưong k quan tâm, miễn sao ta có danh dự là đươc:))” đấy là những ý nghĩ ngông cuồng:)

  91. Võ Văn Kiệt Says:

    Chỉ những người “có ít kiến thức” không hiểu biết về lịch sử dân tộc mới tin vào thằng Hồ Chí Minh gian xảo, đại bịp nhất lịch sử loài người. Thế hệ con cháu chúng ta sau này sẽ “ỉa” vào cái tư tưởng ngu dốt của nó và cán bộ đảng cộng sản ta.

  92. Võ Văn Kiệt Says:

    TAO GHÉT NHẤT THẰNG HỒ CHÍ MINH TIẾP TAY CHO THẰNG PHẠM VĂN ĐỒNG BÁN ĐẢO CỦA CHA ÔNG.

  93. LỤC® Says:

    tin na`y la`m m` thay vui vui …vi da co 1 cho~ tua. vung~ chac trc’ su*. de doa. cua? lang’ gien`g TQ :))

  94. Washimodo[360°Mad☺] Says:

    VN muốn làm con mồi lửng lơ giữa hàm mấy con` cá sấu
    Mấy con cá này nhường nhau cũng không được mà tranh nhau cũng khó
    nhờ vậy mà VN được yên.
    Nhưng trong trường hợp nào đấy, mấy con cá kia không phải là nhường nhau nữa mà là chia sẻ lợi ích với nhau thì VN sẽ gặp vấn đề…

Leave a Reply

