14 tuổi có yêu được không? Méc Má?



hehehe…tình hình là VA đang nhận được nhiều PM các bạn hỏi VA là con trai hay con gái?

VA có tâm sự trong entry này. Các bạn vào link xem nhé

VangAnh là con trai hay con gái?

Bóng đá VN lần 2 vô địch Đông Nam Á

Công An Nhân Dân bóp vú giáo dân…

CA bắn dân giữ đất ở Kiên Giang. 9 người bị thương

Huỳnh Ngọc Sỹ đang được Lê Thanh Hải bí thư TPHCM chạy án

Bloggers Những dòng máu anh hùng Mới ở VN

Phép thử Dành cho Chính quyền VN: Các Blogger Tự do Ngôn luận

VangAnh và bệnh tương tư…

Giấc mơ VangAnh…

journalismCông cụ thống kê và báo cáo web

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

108 Responses to “14 tuổi có yêu được không? Méc Má?”

  1. Mr.Bụi Says:

    Nhảm

  2. uí_chà Says:

    tem’ tem

  3. Mandy Says:

    tem nè

  4. Mandy Says:

    Vàng Anh hôm nay có hứng nhỉ hihi

  5. Mandy Says:

    hận gê tại mạng lag nên hụt tem hixhix

  6. Mandy Says:

    hehehe 14 tuổi mà đòi yêu đương kìa nhưng mà hình như là nhắm vào Vàng Anh đó , ghen tị chết mất ! Vàng Anh nói nhiều thế vậy mờ chat với em Vàng Anh tòan chơi icon ! ghét Vàng Anh luôn !!!

  7. Mandy Says:

    cứ ở đó mà yêu với méc má đi nhá , đi đây !

  8. VangAnh Says:

    @MP:

    hihihi…VA chọc em R đấy mà…trẻ con nhưng rất dễ thương

    em R bảo có người yêu rồi nhé!

  9. Mandy Says:

    ai biết Vàng Anh nói chuyện với em tòan dùng icon ứ thèm nói với Vàng Anh nữa lêu …

  10. VangAnh Says:

    hihi…VA nghĩ icon là diễn tả emotion…là cảm xúc tràn trề mà?

  11. (¯`Nôbita_Nynk'¯) º♥ஐ♥Bảo Ninh♥ஐ♥º Says:

    Bài cũ nhưng sẽ là hok cũ với những Con người Việt Nam chân chính khi chưa biết cái xấu xa của TH TNDC là gì !

    Tại sao trước thực tế đất nước Việt Nam thế nước đang lên ,lòng dân đang lên ,tất cả đều đang hướng về phía trước với khao khát được xây dựng 1 đất nước hùng mạnh hơn , tươi đẹp hơn ,thực sự đưa tầm vóc dân tộc Việt Nam ,con người Việt Nam đứng ngang hàng với dân tộc các quốc gia khác trên thế giới , thế mà trong bối cảnh ấy lại vẫn xuất hiện vô vàn tiếng nói phản động ,kích động lòng dân , tư tưởng xấu xuất hiện ngày càng tràn lan trên internet – 1 thế giới ảo đủ an toàn để chúng núp trong bóng tối và lên tiếng nguyền rủa đất nước đã đẻ ra chúng ???

    Vâng ,tôi đang đề cập đến 1 vấn đề lớn mà vì nhiều lý do nội dung này ko được công khai triệt để ở các phương tiện thông tin đại chúng , ko được đề cập 1 cách rõ ràng ,minh bạch nên vô tình đã làm cho bọn phản động có đất dung thân !!! .

    Thiết nghĩ, sau bài viết này của tôi , mọi người sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về bức tranh tăm tối của những kẻ có tư tưởng phản động và ăn theo là tối đến mức độ nào !

    Tôi cũng ko có ý định khuếch trương tên tuổi để lấy tiếng tăm ,tôi chỉ viết theo tiếng gọi trái tim của tôi đối với lòng biết ơn nơi đã sinh tôi ra ,những người đã tạo cho gia đình tôi 1 cuộc sống trong hoà bình , yên ổn và thể hiện lòng căm giận tột độ với những lời lẽ sỉ nhục đất nước Việt Nam ,con người Việt Nam , thanh niên Việt Nam ,Đảng Cộng Sản Việt Nam và NNXHCNVN của bọn phản động !!!

    Vì thế tôi gửi bài viết này cho 1 người bạn vô tình quen trên internet (qua việc xem blog của anh ta và thấy anh có cùng chí hướng và cách nhìn nhận vấn đề rõ ràng Tôi cảm thấy rất yên tâm giao cho con người tràn đầy lòng yêu nước này ,đăng hộ cho tôi bài viết .Vì sao tôi ko post thẳng lên blog của tôi ? Đơn giản vì tôi ko rành xây dựng trang blog cho lắm ,nên khi up lên blog của tôi ,thì hiệu quả tác động cho mọi người sẽ ko mạnh mẽ bằng blog của người bạn này ,được trình bày rất chuyên nghiệp và tràn đầy tinh thần yêu nước ) .

    Tôi nghĩ mình có thể đại diện cho 1 thế hệ trẻ 8X Việt Nam – những người thanh niên sinh sau chiến tranh ,sống trong hoà bình , được Nhà Nước nuôi ăn học và tạo mọi điều kiện để phát triển toàn diện , nên tôi có nghĩa vụ bảo vệ những người đã che chở bảo bọc thế hệ thanh niên chúng tôi để dìu dắt chúng tôi trường thành trở thành nguồn sinh lực mạnh mẽ cho đất nước sau này , chúng tôi là chủ nhân tương lai của đất nước ,chúng tôi cần có cái nhìn thật sắc bén và rõ ràng về mọi vấn đề liên quan đến công việc chính trị của đất nước .

    1 câu hỏi lớn dành cho những người trẻ cùng thế hệ với tôi và cả những người lớn tuổi hơn đang là công dân Việt Nam , và đang bị bọn phản động tìm cách lôi kéo tiêm vào đầu óc tư tưởng bậy bạ.

    Rằng :”Vì sao các bạn lại nghe theo lời dạy của những kẻ sống tuốt tận đâu đâu ko hề nuôi bạn 1 ngày nào ,ko hề giúp ích gì cho cuộc sống hiện tại của bạn , tại sao lại nghe lời bọn chúng để rồi quay lưng lại ,chống phá dân tộc Việt Nam của mình ,chống phá lại chế độ chính trị yên ổn hiện nay mà biết bao nhiêu người đã đổ xương máu lập nên , tại sao lại chống phá chính nguồn sống và sản sinh ra bạn – 1 người Việt Nam với đầy đủ tay chân ,trí óc ,thể lực nhưng tinh thần yếu đuối đến nỗi bị 1 nhúm những kẻ lưu vong làm rối ren đầu óc ??? Tại sao và tại sao ???”

    Tôi hy vọng qua bài viết này (tôi dành 1 tuần để viết ,trãi nghiệm mọi tâm tư và tình cảm cũng như bức xúc của tôi dồn nén qua từng câu chữ ) , tôi mong các bạn có 1 cái nhìn rõ ràng : ai đúng ,ai sai ,sai chỗ nào ,đúng chỗ nào để mà sáng suốt lựa chọn cho mình 1 niềm tin ,1 chân lý sống có ý nghĩa cho đời ,cho người và đương nhiên cùng đóng góp xây dựng chế độ XHCN ngày càng tốt đẹp hơn !

    Cùng nhau khắc phục những hạn chế vốn có của chế độ XHCN cũng như những khuyết điểm và sai lầm mà bất kì nhà nước nào cũng mắc phải , cùng chung tay dẹp loạn nạn tham nhũng , chung sức cải thiện tình hình ô nhiễm môi trường , tai nạn giao thông đang ngày 1 diễn biến trầm trọng .

    Chúng ta có vô số việc cấp thiết để làm để xây dựng đất nước mình tươi đẹp hơn , tại sao lại nghe theo bè lũ phản động phá hoại công sức của hơn 80 triệu con người Việt Nam thân thiết như anh em trong nhà ?

    Vâng ,mong mỏi lớn nhất của tôi khi viết bài viết này chỉ đơn giản là thế , tôi chưa thể ngộ ra hoàn toàn ánh sáng chân lý như nhà thơ Tố Hữu đã viết :

    “Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ

    Mặt trời chân lý chói qua tim”

    Tôi vẫn đang trên đường tìm kiếm chân lý ,lý tưởng cho mình ,và tôi đã thấy 1 luồng sáng rất mạnh , phát ra từ chính nơi tôi ra đời ,nuôi dưỡng tôi đến ngày hôm nay .Vâng ,đó là chân lý yêu hoà bình , sống bình đẳng và chung tay xây dựng cuộc sống ấm no hơn của dân tộc Việt Nam ,cũng là phương châm mà Đảng Cộng Sản Việt Nam và NNXHCNVN đang cố gắng cùng nhân dân thực hiện.

    Bắt đầu bài viết được tôi nêu ra cụ thể : tôi là ai ? tại sao tôi viết ? tôi viết vì lý do gì ? và đối tượng mà tôi mong muốn họ có thời gian tham khảo bài viết này , vì họ sẽ có 1 cái nhìn toàn cục hơn , ko bị bó hẹp trong những tư tưởng thù hằn cá nhân nữa .

    Tôi khát khao các bạn trẻ cùng thế hệ với tôi ,sẽ nổi lên 1 làn sóng thi đua cùng nhau học tập ,rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ ,tin học , phát triển các môn thể thao : bóng đá ,cờ vua , võ thuật , viết những trang blog đầy ý nghĩa về tình yêu quê hương đất nước , hay tham gia nhiệt tình hơn với số lượng đông hơn ở các mùa chiến dịch tình nguyện do thành đoàn tổ chức .

    Tôi khát khao được đứng chung hàng ngũ với những thanh niên Việt Nam khoẻ về thể chất ,mạnh về tinh thần ,giàu về tri thức , để cùng họ hợp tác đưa con thuyền Việt Nam vượt qua sóng gió , hoà vào Thái Bình Dương ,đầy cơ hội nhưng cũng muôn vàn thách thức !

    Tôi khát khao điều đó , và tôi mong các bạn chia lửa với tôi ! Chúng ta là người Việt Nam mà !Thế nước đang lên ,lòng dân đang lên , cơ hội vàng nay đã nằm trong tay của chúng ta . Tại sao lại ko cùng nhau ,đoàn kết tiến lên phía trước ? Còn chần chờ gì nữa ,bạn nhỉ ?

    Những kẻ thù của chúng ta :

    Vâng ,để có thể thực hiện tốt những gì mà Bác đã dạy : “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”

    Kẻ thù chiến tranh ngày xưa đã lùi xa rồi ! Nhưng nay trong thời bình , chúng ta cũng ko thể lơ là ,vì kẻ thù ngày nay biến hoá và gian hiểm hơn gấp bội ! Chúng xuất hiện ở trên mọi mặt trận mà có thể điểm mặt những kẻ thù chính :

    – Kẻ thù số 1 cản trở chúng ta là : sự tha hoá biến chất của các thành viên ngay trong nội bộ Đảng à Từ đó dẫn đến hàng loạt những căn bệnh trầm trọng mang di chứng nặng nề cho người dân : căn bệnh tham nhũng ,căn bệnh cửa quyền , căn bệnh thành tích , và nay xuất hiện căn bệnh vô trách nhiệm !!!

    – Kẻ thù số 2 cản trở chúng ta là : sự lơ là chạy theo đồng tiền (mà nguyên nhân là từ kẻ thù số 1 đẻ ra) , ko có tầm nhìn tốt để quy hoạch ,định hướng ,mà ngày nay người dân sống trong tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng , căn bệnh nặng nề mà họ mắc phải di chứng đến đời con cháu với hàng loạt những bệnh lạ xuất hiện : u nang ,ung bướu , ung thư … kinh khủng hơn nó còn tàn phá hệ sinh sản của giống nòi Việt Nam ,sản sinh ra những đứa trẻ yếu ớt về thể chất , suy nhược tinh thần ,dễ bị bọn xấu biến thành tay sai !!!

    – Kẻ thù số 3 cản trở chúng ta là : ngay trong nội bộ người trẻ ,đã phân hoá xuất hiện nhiều dòng tư tưởng ko lành mạnh , chạy theo thời trang vật chất quá lố , đi theo những tư tưởng lạc hậu – ngược đời của những nhóm bụi đời bên nước ngoài , trái với thuần phong mỹ tục và đạo đức của người Việt Nam . Nội bộ người trẻ xuất hiện ngày càng nhiều những con sâu lập bang nhóm ,chém giết lẫn nhau để tranh giành tiền bạc . Vâng ,kẻ thù này rất nhiều , chúng chung tay tàn phá thế hệ trẻ Việt Nam ,tôi có thể kể ngay như : nạn đua xe , vũ trường – quán bar , thuốc lá – thuốc lắc .Đặc biệt xuất hiện thêm 1 con sâu kinh hoàng hơn , ngấm ngầm hơn ,ăn mòn thứ quý giá nhất của người trẻ là thời gian , đó là con sâu : game online !

    Trong 3 kẻ thù trên ! Tôi đặc biệt căm ghét kẻ thù số 1 ,đó là sự tha hoá biến chất của các thành viên trong nội bộ Đảng . Vì nếu chúng ta có những người lãnh đạo tốt , đương nhiên họ sẽ vạch ra những phương án tốt để khắc phục triệt để những kẻ thù còn lại !

    Và hôm nay , bằng những kiến thức tôi có được , tôi xin nêu ra 1 trong những nguyên nhân đẻ ra những kẻ thù trên là : bọn phản động dùng mặt trận tư tưởng tấn công chúng ta ,làm loạn tư tưởng chúng ta và làm chúng ta tha hoá ,chúng làm cho dân tộc Việt Nam suy yếu ,dân chống chính quyền ,đời sống nhiễu nhương , người dân đói khổ !!!

    Đó là mục đích chính của bọn chúng !

  12. Mandy Says:

    xí cạy miệng Vàng Anh ko nói 1 lời thì có chứ ở đó mà cảm xúc tràn trề

  13. (¯`Nôbita_Nynk'¯) º♥ஐ♥Bảo Ninh♥ஐ♥º Says:

    Bọn phản động – nhận biết ra sao ,tiêu diệt chúng thế nào ?

    Rồi , 1 câu hỏi đơn giản mà ai cũng cần biết : Kẻ thù trên mặt trận kinh tế – chính trị – xã hội là ai ?

    Ở mặt trận này , thực chất có rất nhiều dạng và biến thể của chúng , ko chỉ là bọn phản động đang ra sức chống phá mà còn cả những căn bệnh nan y của 1 số các cán bộ đảng viên tha hoá ,biến chất vì sức mạnh của đồng tiền , căn bệnh tham nhũng hiện là kẻ thù số 1.

    Và nó cũng là nguyên nhân chính mà bọn phản động dùng để kêu gọi bà con đứng lên phá chính quyền ,lập ra 1 chế độ dân chủ mà theo chúng có thể là nơi tốt đẹp hơn .

    Luận điệu này tôi thấy khá buồn cười : bởi vì nếu mọi người có hùa theo đi nữa ,thì để lật đổ 1 quốc gia đang ngày càng mạnh về kinh tế ,vững về chính trị như Việt Nam hiện tại ,thì cần 1 thế lực khổng lồ lớn gấp trăm nghìn lần cùng hàng triệu người ngu muội nghe theo mới làm được điều đó . Mà so sánh về thực lực 2 phe ,thì cái phe phản động thua cụt đuôi rồi !

    Hơn nữa Nhà Nước ta đang rất rắn tay với tội phạm tham nhũng vì thế những kẻ tham nhũng đang dần dần lộ mặt và bị án phạt thích đáng !

    Dân trí Việt Nam đang ngày càng được nâng cao ,hiện đã hoàn thành cải cách giáo dục đến bậc tiểu học , và đời sống cũng như chất lượng cuộc sống đang ngày càng được tăng cao ,song song đó người dân lại được tiếp thu với hàng loạt phương tiện thông tin đại chúng mà ko hề bị cấm cản gì cả : như sách báo ,internet ,truyền hình cáp .

    Có cấm cản chăng chỉ là những nội dung phản thuần phong mỹ tục hoặc kêu gọi kích động đen tối !

    Vâng , ko ai muốn nhân dân nghe những lời kích động đó ,vì thực sự bọn kích động rất nham hiểm dùng mọi thủ đoạn cũng như luận điệu rất xảo trá mà nếu ko có 1 lập trường kiên định , 1 cá tính mạnh mẽ , 1 cái đầu biết suy nghĩ ,biết tìm hiểu và sống có niềm tin thì hoàn toàn bị lung lay bởi những chứng cứ rẻ tiền mà bọn phản động chưng ra như là 1 chiến tích chống phá XHCN . Nực cười !

    Thành phần những kẻ phản động :

    – Gốc rễ là số tướng tá của chế độ cũ lưu vong ,hiện đang sống ở bên Mỹ , phần lớn tập trung ở bang California à Trong chính trị và chiến tranh , ko ai muốn nhận mình là người thua cuộc cả !

    Nên việc họ mang nặng trong lòng nỗi uất ức , oán giận vì ĐCS với chân lý và sự ủng hộ của toàn nhân dân đánh bại họ .

    Vâng ,họ uất ức vô cùng vì bị thua thảm hại ,phải vượt nghìn trùng qua đại dương để mong tìm sự sống thay vì ở lại Việt Nam cải tạo vài năm và trở lại hoà nhập với cộng đồng .

    Ở đây tôi cũng nêu rõ 1 thực trạng có thực là cũng có rất nhiều người ở chế độ cũ ở lại Sài Gòn sau ngày giải phóng đã bị bạc đãi cũng như đối xử ko công bằng trong 1 thời gian dài !

    Vâng , nhưng đó chỉ là thiểu số và coi như là 1 cách trã đũa nhẹ nhàng của chính quyền dành cho những kẻ mà trước đó hùa theo nước ngoài quay lưng chém giết dân tộc ! à Có vay có trả ,nếu anh trước đây sống trong xa hoa từ sự tài trợ của nước ngoài – nói thẳng là tư bản , anh cầm súng anh bắn vào những người dân vô tội ,anh ủng hộ cuộc chiến nồi da xáo thịt chống lại đồng bào mình ,thì nay khi thời thế thay đổi ,anh phải trả quả báo mà thôi !

    Đó là lẽ đương nhiên ! Và thật sự ,so với những gì những người vô tội đã ngã xuống ,những chiến sĩ anh hùng đã hy sinh cho độc lập dân tộc thì việc những người này (ở đây chỉ những người theo chế độ cũ ở lại Việt Nam)có bị đối xử bất công ,ngược đãi trong 1 thời gian dài là 1 chuyện bình thường ! Họ phải trả giá cho những gì đã làm ,đã nghe theo 1 niềm tin mê muội !

    Và để dọn đường dư luận phán xét ai đúng ai sai ,tôi cũng nêu rõ luôn là gia đình người bạn tôi (sinh viên học cùng ngành với tôi) trước đây cha anh ta là lính chế độ cũ .Khi hoà bình về ,gia đình cũng gặp 1 số khó khăn với chính quyền .

    Nhưng không phải là bị chèn ép ,chà đạp như những kẻ phản động với ngôn từ bạo động đã dùng , gia đình của bạn tôi vẫn sống bình thường , vẫn trãi qua khó khăn như bao gia đình khác trong thời bao cấp , và rồi từ từ mọi chuyện cũng trở lại bình thường , vì các cán bộ ngày xưa nay cũng đã về hưu để cho 1 lớp trẻ mới lên thay thế , và đương nhiên lớp trẻ này thì bận tâm làm gì với quá khứ đã lùi xa , chuyện cũ cần phải được đóng chặt lại ,ko phải để quên đi mà để ko bị cản đường ,bị thất chí vì những bóng ma quá khứ đó !

    Đương nhiên , gia đình bạn tôi cũng ko phải hiền lành gì , họ vẫn mang trong lòng 1 nỗi bực bội ,bực dọc ,và pha chút cay đắng với những người miền Bắc khi xưa , mà họ gọi là Bake .Đáng tíêc thay là ý thức hệ cay đắng đó lại tràn xuống cả đứa con của họ – là bạn cùng khoá với tôi bây giờ !

    Và trong nhiều lần nói chuyện với anh bạn này , tôi cảm thấy có hơi hướm chán ghét xã hội Việt Nam hiện tại , hơi hướm này nghe na ná những luận điệu của bọn phản động !

    Tôi phải làm gì để giúp bạn tôi ??? Tôi ko làm gì cả ! Để bạn tôi tự quyết định con đường đi ,bởi vì chính bạn cũng nhận thấy 1 điều rõ ràng qua việc tự tìm hiểu các sách triết học nói về hệ thống TBCN ,XHCN và cả những site phản động và site của ĐCS .

    Bạn cũng hiểu được vấn đề là ai đúng ai sai ,vì bạn nhận được nhiều luồng thông tin và biết cách chọn lọc ,phân tích và đánh giá vấn đề , nên cuối cùng bạn nói 1 câu đơn giản với tôi sau 1 hồi tranh luận nảy lửa về câu hỏi:”ĐCS VN đúng hay sai ?” .

    Bạn nói :”Thôi ,tớ thấy lo chuyện chính trị mệt quá ,giờ ráng học ra trường rồi kiếm việc làm đã , ai đúng ai sai ko cần biết ,chỉ biết với tình hình xã hội hiện tại ,tớ được học hành đầy đủ ,nhà cửa yên ổn và mọi người sống trong hoà bình là tốt rồi ! Dù sao cũng cám ơn những nhà lãnh đạo đã tạo 1 nơi đất lành để cho người ta yên tâm lo việc kinh tế !”

    Trở lại với số tướng tá lưu vong cùng những kẻ trước đây sống trong chế độ cũ ,qua bao phen sàng lọc trên đường vượt biên nay đã định cư và nhập quốc tịch Mỹ . Họ đã có việc làm ổn định và khi về hưu thì đã có chế độ hưu trí , cho nên họ rất là nhãn nhã để làm 1 việc gọi là “thoả mãn sự uất giận kìêm nén với chế độ dân chủ Việt Nam” – họ ra sức chống phá , trước tiên là ở mặt trận tư tưởng .Vì họ biết họ rồi cũng sẽ già rồi chết theo quy luật tự nhiên ,thì lấy ai mà tiếp tục “thỏa mãn sự uất hận kiềm nén mà họ mang trong lòng mấy chục năm qua” ???

    Vâng ,họ lập ra vô số các tờ báo phản động ,vô số các website phản động , 4rum phản động , blog phản động hay nói chung bất kì cái gì có mà có tình truyền thông cao để cố gắng đưa những thù hằn cá nhân của họ nâng lên thành thù hằn chế độ rồi truyền cái mớ bòng bong tư tưởng đó cho càng nhiều người yếu đuối về tinh thần càng tốt !

    Nạn nhân ?

    Đương nhiên phải kể đến những người thân ,con cháu ,gia đình của họ , khi mà ông nội , ông ngoại ,hay cha của mình đã mang tư tưởng chống đối tất nhiên sẽ truyền cho thế hệ trẻ trong gia đình cái mầm độc đó !

    Đáng thương hơn đáng trách các bạn trẻ Việt Nam thế hệ thứ 2 ,thứ 3 cư ngụ tại Mĩ , hằng ngày sống trong không khí thù hằn dân tộc , tuy nay không khí đã đã tạm lắng do những trụ cột lần lượt qua đời ,nhưng vẫn còn âm ỉ trong 1 số người trẻ , thanh niên mà , làm cái gì cũng dữ dội và mạnh mẽ hết , cho nên xui rủi sao có vài kẻ có trí thức và thể lực hoàn toàn bình thường ,đã bị tiêm nhiễm vào đầu óc của cha chú ,dì ,cô ,cậu những tư tưởng ko tốt , quay lưng lại chống đối ,phá hoại !

    Trước hết là ở ĐCS và chế độ NNXHCNVN vì những lý do :”uhm , cái chế độ đó đi sai đường mất rồi” , “uhm ,dân tộc Việt Nam hiện đang bị lầm than ,bị chà đạp” , “uhm ,chế độ dân chủ ở Việt Nam là xảo trá” , “uhm ,Bác Hồ là kẻ bịp bợm nổi tiếng nhất mọi thời đại” .

    Vâng ,khi bạn sống trong 1 không khí mà toàn là những tiếng nói xuôi theo 1 chiều , bạn ko hề có thông tin gì ở chiều ngược lại ,bạn cũng chưa hề về Việt Nam ,đi dạo khắp phố phường Sài Gòn hay du lịch ở những vùng quê nghèo vật chất nhưng trĩu nặng tình thương giữa con người với con người .

    “Dù anh là Tây ,hay là kẻ địch năm xưa ,nhưng nay tất cả đã già ,tất cả đã là quá khứ ,chúng tôi vẫn đón chào các bạn quay lại thăm nơi này như là những du khách ,như những người bạn cũ lâu năm ko gặp , quá khứ dẹp sang 1 bên ,giờ chúng tôi chào đón bạn vì bạn đã đến thăm đất nước chúng tôi , ruộng vườn chúng tôi “– đây là lời 1 cựu chiến binh nói khi gặp với 1 lính thuỷ đánh bộ Mỹ năm xưa ,quay lại thăm địa đảo Củ Chi

    Tinh thần thượng nghĩa ấy của người cựu chiến binh cũng đại diện cho tiếng nói mà Đảng và Nhà Nước đang và ngày càng củng cố hơn nữa ,rằng Việt Nam là 1 đất nước yêu hoà bình ,mến khách và muốn làm bạn với mọi quốc gia dân tộc trên thế giới .

    [Vâng , 1 lần nữa nhấn mạnh trong quan điểm chọn bạn mà chơi : chúng tôi ko chơi với bạn xấu ,nếu bạn xấu chúng tôi cũng ko muốn trả đũa vì oán báo oán sẽ gây ra oán chất chồng,chúng tôi đơn giản sẽ ko giao lưu với bạn nữa ,vâng ,ko giao du ở bất kì phương diện nào !]

    ………..

    Trở lại những thanh niên trẻ Việt Nam đang sống ở hải ngoại và mang trong đầu những tư tưởng chống đối ,đương nhiên với sức trẻ và trí lực của họ ,họ sẽ ngày càng tiếp bước sai lầm của cha anh để lập ra các website sưu tầm ngày càng phong phú hơn nữa những chuyện hậu cung xấu xa mà bất kì chế độ chính trị nào cũng có .Và Việt Nam cũng ko nằm ngoài số này !

    Tôi đã từng vào nhiều trang phản động để xem tin tức – cập nhập thông tin xem : người ta nói nặng nói nhẹ gì về mình ,về đại gia đình của mình . Vâng ,tôi bức xúc và cay đắng lắm !

    Vì bọn phản động đã dùng những lời lẽ nặng lề ,thô bạo và nhạo báng những người – hay trừu tượng hoá là Đảng và chính quyền .

    Mà chính Đảng và chính quyền đã bảo vệ đời sống cho chúng tôi từ khi hoà bình đến giờ , đã tạo cho chúng tôi 1 cuộc sống ổn định để yên tâm làm ăn ,học hành đồng thời cố gắng tạo ra 1 không khí yên bình về tình hình chống phá của các thế lực phản động .

    Bởi vì sao ? Họ biết rõ tình hình dân trí Việt Nam thời điểm ấy còn khá thấp ,nếu công khai các thông tin mà bọn phản động rêu rao thì sẽ càng làm cho lòng dân rối bời !.

    Trước đây với những thông tin mà bọn phản động đã đưa ra để kích động dư luận , bộ chính trị và ban tư tưởng trung ương đương đã có những lập luận sắc bén để phản bác lại , và toàn bộ nội dung phản bác được cung cấp đầy đủ công khai ở cổng thông tin của đảng cộng sản Việt Nam .

    Tuy nhiên , sỡ dĩ việc cung cấp thông tin này chưa được công khai rộng rãi đến mọi người mà chỉ tập trung trong các tờ báo Đảng – các website chính trị của ĐCS ,bởi vì 1 số lý do chính trị ràng buộc mà bất kì NN nào cũng gặp phải :”Không nên đem chuyện chính trị ra bàn luận với dư luận ! Vì chuyện chính trị rất rối ren và phức tạp ,đầy dẫy những phủ định của phủ định rồi phủ định tất cả ! Điều đó hoàn toàn ko tốt , sẽ làm rối bời lòng dân và đối với những người dân có sự yếu đuối về mặt tinh thần (dù họ có học cao hay giàu có đi chăng nữa, nhưng tinh thần yếu đuối là 1 chuyện khác – phụ thuộc vào ý thức hệ gia đình ,tư tưởng bản thân , chất lượng giáo dục và luồng thông tin nhận được cũng như kỹ năng phân tích ,phản biện vấn đề) .

    Vâng ,để đảm bảo mọi người dân yên ổn với tình hình hoà bình hiện tại mà tập trung cho sản xuất phát triển kinh tế của gia đình , lo cái ăn hằng ngày ,cái mặc vào những ngày dông bão ,trái gió trở trời , nên những người đứng đầu NNXHCNVN đã chỉ gói gọn việc phản bác luận điệu xảo trá của bọn phản động trong những tờ báo Đảng , hoặc những phương tiện của người trong chính quyền biết thôi .

    Hoạ hoằn lắm khi có những sự kiện kích động lớn xảy ra như có 1 vị giáo sư tố cáo chế độ Việt Nam trước bàn dân thiên hạ (theo kiểu vạch áo cho người xem lưng !) khi qua nước bạn ,hay là đồng bào dân tộc nổi dậy thì Đảng và chính quyền cùng các phương tiện thông tin đại chúng mới lên tiếng ,bảo vệ cho sự thật và chân lý , nói rõ cùng bạn bè quốc tế rằng mọi lời nói của bất kì cá nhân hay tổ chức phản động nào đều là nguỵ biện cho việc chống phá chế độ Việt Nam hiện tại . Đồng thời mời gọi bạn bè quốc tế đến thăm Việt Nam để chứng kiến sự đổi thay của đất nước này ,tươi đẹp biết bao , giàu lòng nhân ái biết bao !

    Vâng ,hãy tưởng tựơng đất nước Việt Nam như 1 đại gia đình , là 1 căn nhà lớn ngăn ra rất nhiều phòng nhỏ cho các dân tộc anh em cùng chung sống hoà thuận .

    Tôi ko liên tưởng đến hình tượng chung cư – bởi vì sự thật những hộ dân trong những chung cư là những gia đình khác nhau , đôi khi rất ít có sự liên lạc qua lại ,hỏi thăm nhau – điều này ko giống với các thành viên – các dân tộc trong đại gia đình Việt Nam , được phân chia từng căn phòng riêng và được ổn định chỗ ở ,để cùng chung sức làm việc ,học tập , xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh .

    Và khi có bất kì thành viên nào hoạn nạn thì những thành viên còn lại trong đại gia đình đều sẵn sàng lên đường hỗ trợ ,đùm bọc dù chính bản thân họ cũng đang lao đao với ngổn ngang khó khăn thường nhật : cơm áo gạo tiền . Tôi đề cập đến các bạn trẻ tình nguyện mùa hè xanh với các chuyến đi tình nguyện dài ngày của các bạn về những vùng quê xa xôi hẻo lánh của đất nước ,để giúp đỡ bà con đồng bào các dân tộc , để đem sức lực và tri thức về xây dựng những nơi ngày nào còn nghèo nàn xơ xác vì bom đạn của chiến tranh , nay đã khang trang hơn với những cây cầu bê tông mới bắt qua dòng kênh nhỏ cho trẻ em đi học .

    Vâng đi đến những ngôi trường để học chữ – để đến với ánh sáng tri thức , và thầy cô các em ko ai khác là các bạn trẻ cùng thế hệ với tôi . Vâng ,thế hệ 8X khát khao được khẳng định mình , khát khao đem sức trẻ cống hiến cho đất nước , cho nhân dân ,cho Đảng và cho mọi người ,trước hết là những người sống ở khu vực hẻo lánh chịu nhiều thiệt thòi về vật chất ,sau đó đến việc cứu trợ nhân đạo các quốc gia anh em trên thế giới đang lâm khủng hoảng như Việt Nam ngày nào…

    Vì sao tôi phải nói những chuyện ở trên thật rõ ràng đến mức dài dòng . Vâng ,đối với các bạn trẻ Việt Nam hiện đang sống ở những thành phố lớn như tôi thì ý nghĩa của màu áo xanh tình nguyện dường như họ đã biết quá rõ – dù có thể chưa đi tình nguyện ngày nào ,nhưng trong lòng vẫn luôn thầm cảm phục các bạn cùng trang lứa đã cống hiến sức mình cho Tổ Quốc , làm rạng danh cho thế hệ trẻ Việt Nam , Một thế hệ mới đầy sức sống ,năng động sáng tạo và là nguồn chân khí của đất nước sau này .

    Tuy nhiên cũng có nhiều người bạn trẻ như tôi ,hiện đang du học ở các nước thì mọi chuyện lại khác .Họ chia là 3 thành phần rõ ràng :

    Thành phần 1 : Du học nhưng lòng lúc nào cũng canh cánh nghĩ về Tổ Quốc ,khát khao sao mong sớm hoàn thiện bản thân để đem tri thức về xây dựng đất nước giàu đẹp hơn , có thể ko đóng góp gì nhiều nhưng họ sẽ làm tốt nhất trong lĩnh vực chuyên môn của mình và đào tạo thêm nhiều người trẻ nữa ,có kiến thức và tư tưởng yêu nước tốt đẹp . Vâng ,tôi trân trọng những suy nghĩ này của các bạn ! Mong sớm có ngày anh em ta cùng nhau bắt tay xây dựng những kì quan mới cho đất nước Việt Nam ! Kì quan của sự đoàn kết , đồng lòng và tri thức con người Việt ! Ngày ấy ko còn xa nữa đâu ,bạn à !

    Thành phần 2 : Du học là chuyên tâm lo học – học thật giỏi – kiếm tiền – và nếu có cơ duyên thì về nước làm việc như những con ong chăm chỉ – lập gia đình rồi sống vui vẻ với những thành tựu lao động mình đã đạt được . Vâng , đây là thành phần trung lập và là nguồn sinh khí lớn cho đất nước cho dù họ ko theo phe nào cả ,nhưng việc chăm chỉ làm việc đã đáng được gọi là yêu nước rồi ! Nếu có thể , mong các bạn dành thời gian để tìm hiểu hơn về lịch sử ,cội nguồn dân tộc ,tìm hiểu những bi kịch trong lịch sử chính trị Việt Nam để có 1 cái nhìn toàn cảnh bức tranh chính trị .Để làm chi ? Để tự trang bị cho họ sức đề kháng trước những luồng tư tưởng độc hại.

    Thành phần 3: Tương tự như kiểu du học sinh thành phần 2 ở trên ,nhưng ko biết vô tình hay cố ý mà họ đã bị tiêm nhiễm vào đầu óc những tư tưởng phản động để rối khi vừa bước ra ngưỡng cửa đại gia đình mà họ được sinh ra ,nuôi nấng và dạy dỗ họ trưởng thành đủ sức bơi ra biển lớn để tiếp thu kiến thức của nhân loại ,nay quay lại nhạo báng quốc gia của mình ,mà cụ thể hoá là những người lãnh đạo đất nước Việt Nam .

    Thật nực cười , họ nhạo báng bằng những lý luận rẻ tiền được cung cấp từ những kẻ phản động và cả do họ tưởng tượng ra nữa !

    1 trong những lý do thật nhạy cảm đó (nhằm làm những kẻ yếu đuối về tinh thần thêm rối bời ), uhm ,những lý do nhảm nhí từ chuyện ngược đãi người công giáo đến chuyện thiếu dân chủ ở Việt Nam !!!??

    Toàn là những chuyện nói dóc ba xu và tưởng tượng tầm bậy ! Nếu thiếu dân chủ thế thì tại sao kì họp quốc hội nào các bộ trưởng phải trả lời chất vấn đến mức đổ mồ hôi , tại sao có phần chất vấn ở quốc hội và các kì họp hội đồng nhân dân ở các tỉnh và thành phố được chiếu trực tiếp và công khai cho mọi tầng lớp nhân dân xem và đóng góp ý kiến ,tại sao gia đình bạn tôi vẫn sáng chủ nhật đi hành lễ bình thường như bao gia đình công giáo bình thường khác đang sống bình thường ở Việt Nam ! à Những luận điệu rẻ tiền của bọn phản động thật vô cùng ko bình thường , thế mà cũng có nhiều người mù thông tin mà tin theo sái cả cổ !

    Tuy nhiên ,

    Để dọn đường cho dư luận tôi cũng nêu ra 1 số khuyết điểm của tình hình dân chủ hiện tại ở Việt Nam – vâng tôi gọi đó là khuyết điểm và tôi cũng mong những người lãnh đạo mau chóng khắc phục khuyết điểm này ,bởi vì đó chính là chỗ hở lớn cho bọn phản động khoét sâu vào bằng lưỡi dao tư tưởng thâm độc của chúng .

    Ko có lửa thì ko thể nào có khói được !

    Đúng là có những con sâu làm rầu nồi canh trong nội bộ chúng ta , và con sâu lớn nhất mà mọi người đang ra sức đập tan đó là con sâu tham nhũng ! Tiền đã làm tha hoá lương tri của nhiều người , cho dù trước đây có những thành tích cao quý nhưng ngày qua ngày đã bị đồng tiền làm mai một !

    Đó là 1 sự thật phủ phàng ,cần phơi ra , công – tội rõ ràng để nhân dân cùng phán xét ,chứ nếu vì tình trạng nể nang tình đồng đội ngày xưa mà dung túng cho những tội ác đó – tôi gọi là tội ác vì họ đã ăn chặn đồng tiền xương máu của nhân dân để rồi phục vụ nhân dân bằng hàng loạt những công trình thi công sai phạm – ngay cả đến tượng đài chiến sĩ Điện Biên Phủ cũng bị gặm nhấm đến nghiêng ngả ,mốc xanh !

    Tôi đề nghị 1 phương án sắt mà coi như 1 mũi tên bắn 2 con nhạn : 1 mặt thanh lọc nội bộ và phơi bày ra ánh sáng những kẻ tham nhũng hoặc làm trốn tránh trách nhiệm , vạch ra công – tội rõ ràng để dư luận phán xét , 1 mặc là lập ra 1 cổng thông tin rộng rãi hơn nữa nhằm phản hồi toàn bộ những lập luận vô căn cứ của bọn phản động – cả những chuyện tày trời mà bọn phản động đã tô vẽ thì cũng nên đưa ra ánh sáng và làm rõ ,làm sạch !

    Làm được điều này sẽ làm cho nội bộ của Đảng dân chủ hơn , sáng suốt hơn ,ko có chỗ cho bọn xấu dung túng và càng làm cho bức thành trì của chế độ Việt Nam đã vững chãi nay càng thêm vững chãi trước những đợt tấn công yếu ớt nhưng gian hiểm của bọn phản động !

    Bản thân tôi cũng biết chính trị ko phải là màu hồng , và rằng ko phải ai cũng đều là tốt ,là đúng ! .

    Bất kì chế độ chính trị ,đảng phái ,nhà nước nào cũng có những sai lầm nhất định ,và cả những chuyện bí mật riêng tư . Nhưng , xét thấy việc công bố ra công khai trong thời điểm này sẽ làm xáo trộn đời sống phồn vinh của đất nước ,xáo động lòng dân , nên chúng ta mới phải đặt ra 1 thời gian giải mật ! Và đương nhiên ,sau này chúng ta sẽ biết ! Nếu có cây kim trong bọc ,thì trước sau gì cũng lòi ra thôi !

    Có người sẽ hỏi vì sao ko cho biết ? Ko cho biết là ko dân chủ !

    Tôi sẽ trả lời đơn giản : thế thì bạn đi hỏi chính phủ Mỹ những vụ người ngoài hành tinh Roswell hay các điệp vụ bí mật của CIA ,thậm chí là các bí mật quốc gia ở các nước mà bạn đang sống ấy (nếu bạn đã nhập quốc tịch) .Hỏi đi xem có ai trả lời cho bạn ko ??? Rồi khi ấy mà rêu rao trên thế giới này ko có nước nào dân chủ nhé !!!

    Cái gì cũng cần có giới hạn của nó ,đừng tưởng cứ bơi móc những bí mật hư hư ảo ảo mà bạn có được từ những giấc mơ uất ức ,rồi thuê dệt lên cho lâm li bi đát , sau đó dùng nó như công cụ chính để làm khuấy động ,kích động nhân dân chống chính quyền ! Mơ đi ! Tôi ko mắc lừa đâu ,chỉ có những người yếu đuối về tinh thần mới nghe theo những luận điệu xảo trá đó thôi !!!

    Vâng ,tôi nói những điều trên ko phải khơi gợi lại nỗi hiềm khích giữa 2 quốc gia 2 dân tộc , vì Việt Nam giờ là bạn bè với mọi quốc gia trên thế giới trong đó có cả những người bạn Mỹ – thanh niên Mỹ vẫn tham gia các hoạt động tình nguyện chung với thanh niên Việt Nam ở ngay tại Việt Nam cũng như các nước đang phát triển trong khu vực .

    Tôi hoàn toàn ko muốn dấy lên 1 lần nào nữa quá khứ bi thương đã được dẹp sang 1 bên , để tất cả đều hướng về phía trứơc , tất cả đều thắng !

    Tôi đang ra sức loại trừ những con sâu muốn tất cả đều oán hận nhau , và những con sâu này là : bọn phản động lưu vong !!!

    Tôi nói những dòng trên để những kẻ phản động kia biết là ngay cả chính quốc gia mà họ đã nhập tịch ,đã cưu mang họ , đã đảm bảo cho họ 1 cuộc sống bình yên ổn định như là cuộc sống của người dân Việt Nam hiện tại .

    Vâng ,ngay cả những quốc gia đó cũng ngổn ngang bộn bề những chuyện hậu cung xấu xí ,thì hà cớ gì họ quan tâm đến quốc gia Việt Nam – tại sao ko cùng chung tay góp sức với chính những người bản xứ xây dựng xã hội xung quanh họ ,cộng đồng xung quanh họ ngày 1 tốt đẹp hơn ? Hay là nếu có tư tưởng kích động thì ngon mà kích động chính quyền địa phương nơi họ đang sinh sống ?

    Họ chỉ giỏi rêu rao giảng mớ đạo lý quèn mà họ tự nghĩ ra rồi truyền bá bậy bạ cho mọi người ,kích động mọi người để làm xã hội thêm rối ren ! Đó là những con người xấu !

    Ko có quốc gia nào , chế độ nào chấp nhận cho những kẻ mà lúc nào cũng mang nặng tư tưởng chống đối !!!

    Thử hỏi khi lật đổ chính quyền để xây dựng cái gọi là “Việt Nam dân chủ” , “Việt Nam đại thống nhất” như 1 nhúm nhỏ bọn phản động rêu rao . Có đảm bảo là cái Việt Nam dân chủ hay đại thống nhất đó có tốt đẹp hơn Việt Nam hiện tại – do 1 Đảng lãnh đạo và cùng nhân dân xây dựng 1 NNXHCNVN do dân vì dân ?

    Hay là bọn phản động sẽ xây dựng nên 1 đế chế mục rữa bởi vì đế chế đó được xây dựng bằng phương pháp bẩn thủi là kích động – bôi nhọ sự thật và tự bôi nhọ bản thân ???

    Nguồn bài từ : http://blog.360.yahoo.com/blog-kLDJLmYlc6l7DNsY40pCjBd7lKqmnQ–?cq=1

    P/S : Vâng ! Tôi dốt ! nhưng tôi biết đất nước mình còn nghèo, phải cố gắng xây dựng chứ không phải bán đứng nó

  14. Just blog Says:

    thêm 1 nạn nhân bị lừa tình =) Mình ko bỏ game được sao nó bỏ được hay ta :l

  15. Mandy Says:

    Vàng Anh là người soulless lắm đã vậy còn đào hoa nữa kìa biết đâu lại xí trai mà còn lemon question nữa thì sao =]]

  16. VangAnh Says:

    huhuhu…hết Flying nói VA xí trai bi h lại đến MP kìa

    quảng cáo cho VA kiểu này thì VA bị ế dài dài…hic

  17. Mandy Says:

    nói túm lại là em thấy Vàng Anh impossible goy =]]

  18. VangAnh Says:

    hic…bị em MP từ chối rùi…
    tin buồn cuối năm…

  19. Mandy Says:

    em chỉ thấy sao nói vậy thôi mà keke Vàng Anh thấy em nói đúng ko hehe

  20. Mandy Says:

    Vàng Anh có mở lời lúc nào đâu mà la bị từ chối nhỉ😦

  21. VangAnh Says:

    @MP:

    hic…VA không dám cãi lời của MP

  22. Mandy Says:

    vậy là Vàng Anh công nhận em nói đúng nhé ! Vàng Anh xí trai , Vàng anh xí trai =]] thế này Vàng Anh ế dài dài goy ! great !!! oh yeah !

  23. Mandy Says:

    như vậy mới ko ai tranh với em nữa đó🙂 perfect thật

  24. Lola xinh dep Says:

    Vàng Anh dạo này ko chơi paltalk nữa à???

  25. VangAnh Says:

    @MP:

    hic…VA xí thế thì MP cũng k thèm ngó ngàng gì đến VA nữa là…

  26. VangAnh Says:

    @LL:

    ah…vì tình hình cuối năm các bạn bận rộn nên chưa làm đc.
    VA sẽ cố gắng vào đầu năm mới…

  27. VangAnh Says:

    @Just:

    hihihi…yêu đi thì sẽ bỏ game dc mà?

  28. Con Đường Nhỏ Says:

    14 tuổi yêu là còn muộn màng đó.
    Hấp biết đi đánh ghen từ hồi học lớp 5 kìa.
    hic hic

  29. DuongPham Says:

    Yêu thì không có tuổi. Pháp luật chỉ cấm QHTD với trẻ vị thành niên thôi mà. Hehe

  30. Rock Chick ~.~ Says:

    ……………..

  31. Rock Chick ~.~ Says:

    VA còn có e mà :X:X:X:X :* nói thật đứi :))

  32. ßαron« Says:

    Ôi buồn cười :))

  33. SơRi Says:

    her her VA … 14t thi tu` mot gong nha … ko gi ban cai nua …

  34. ...♥§v\/F_F_† †|°/v\F_♥...¤Viboy¤ Says:

    tuổi yêu ngày càng jảm =]]

  35. (¯`Nôbita_Nynk'¯) º♥ஐ♥Bảo Ninh♥ஐ♥º Says:

    @Maria : Bloger Thiên Văn có nói với tôi một câu như thế này : ” Bận tâm làm gì cái bọn bán nước phản động ấy ; Chó sủa cứ sủa , đường ta ta cứ đi ” . Mong bạn Maria hiểu !

  36. Keiory 【x♥】 Says:

    =]] iu các kiểu các lọai các cỡ các style …=]] 14 cũg nhiều dó chứ VA ..:).. Tre già măng mọc..măng non mang ra chợ bán..măng già cho nó thành tre..

  37. Maria Luu Says:

    @Nobita: Tiếc là cái câu này không phải do chính bạn tự tặng cho bạn. Bạn nói mình là ‘bán nước, phản động’, thế thì bạn lấy cơ sở nào để nói mình bán nước. Mình không thích cái kiểu quy chụp như vậy! Cái gì mình nói cũng có bằng chứng và mình tôn trọng ai nói chuyện có chứng cứ rõ ràng. Và bạn thử định nghĩa cái từ “Phản động” ấy xem! Nếu hiểu chính xác nghĩa của nó thì bạn sẽ biết ai là người “phản động”, bán nước, dâng biển cho Tàu khựa!

  38. VangAnh Says:

    @RC:

    uh…chỉ tình chỉ đẹp khi còn dang dở…cũng an ủi chút 😀

  39. DJ Projec†™ Says:

    phải chăng VA đang yêu ! :-“

  40. ßë Thαñk™ •Trẻ lạc • Cần người nhận nuôi • Says:

    ai bik con trai hay con gái, chắc là bê đê =))

  41. Kimlai Says:

    …!…._***_ L rat jau thoi gian!

  42. ۞ª™♥•¶€¶é•♥ª™۞ Says:

    ui VA phau inh lớp èh :”> hiahia

  43. ||•♥[S]_Rαıи's ßαиd•♥|| [Raindrop] Says:

    VA là boy hay girl ta😀

  44. DaNhDaNhDaNh Says:

    bọn phản động bọn phản động hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha bọn phản động bọn phản động phản động Chó sủa cứ sủa , đường ta ta cứ đi
    hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha

  45. DaNhDaNhDaNh Says:

    bọn phản động bọn phản động hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha bọn phản động bọn phản động phản động Chó sủa cứ sủa , đường ta ta cứ đi
    hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha

  46. DaNhDaNhDaNh Says:

    “Vẫn biết xưa giờ, ngàn sau tiếp nối, ai cấm được tình iu Thương? ai ép được lòng mơ ước? “::: Trần Thiện Thanh :::

  47. Đại Tiểu Thư Says:

    @NOBITA:

    “P/S : Vâng ! Tôi dốt ! nhưng tôi biết đất nước mình còn nghèo, phải cố gắng xây dựng chứ không phải bán đứng nó”

    -ĐẤT NƯỚC NÀY KHÔNG TỚI PHIÊN “BỌN PHẢN ĐỘNG” BÁN ĐỨNG HAY BẠN BÁN ĐỨNG ĐÂU, VÌ NÓ ĐÃ ĐƯỢC đảng & nhà nước XHCN BÁN ĐỨNG, BÁN NGỒI CHO trung cộng TỪ RẤT LÂU RỒI BẠN À!! kHÔNG TIN , KHÔNG BIẾT THÌ THẬT LÀ TỘI NGHIỆP CHO BẠN.

    “@Maria : Bloger Thiên Văn có nói với tôi một câu như thế này : ” Bận tâm làm gì cái bọn bán nước phản động ấy ; Chó sủa cứ sủa , đường ta ta cứ đi ” . Mong bạn Maria hiểu !”

    – BỌN PHẢN ĐỘNG LÀ CHÓ À?? KHÔNG SAO CHÓ LÀ CON VẬT CÒ NGHĨA CÓ TÌNH, LÀ CON VẬT DUY NHẤT GẦN GŨI LÀM BẠN VỚI CON NGƯỜI ĐÓ BẠN. cÓ MỘT GIỐNG “con người” MÀ DÙNG CHÓ ĐỂ CHỬI HỌ TUI CÒN THẤY OAN CHO CON CHÓ ĐÓ BẠN. CÒN NHỮNG NGƯỜI NHƯ BẠN THÌ PHẢI NÓI CẬU TRÊN NHƯ VẦY MỚI ĐÚNG ” CHÓ CỨ SỬA, ĐƯỜNG BÒ, BÒ CỨ ĐI” . XIN LỖI ! HAY LÀ “CHÓ CỨ SỬA, ĐƯỜNG CỪU, CỪU PHẢI ĐI” (BẸN BIẾT CHÓ CHẮN CỪU KHÔNG?)

  48. Malboro Says:

    Ôi entry này có liên quan tới chính trị đâu mà sao..[sign]

    @ bạn nào đấy nói ng`khác là chó: Ừ bạn đi luôn nhé, ko tiễn. Cám ơn nhiều lắm. Biết phải đi rồi sao lại cứ cố chui vào đây mà nói thế. Nói ko lại thì giở giọng ra à. Thấy bạn nói “Nhà Nước ta đang rất rắn tay với tội phạm tham nhũng”, thật tình tôi thấy hơi bị phiêu

  49. Kimlai Says:

    chúa ơi.. !… như thế này thì..!.._***_ CẦU YAHOO DẸP LUN CÁI LỐC LIẾT! ĐÚNG LÀ HỔN KHẨU..!..HỔN NGỮ..!.. VÔ CHỖ..!._****_ AMEM..!..

  50. K.O Says:

    14 tuổi, bít thíc VangAnh (blog) là iu được roài🙂

  51. bui c Says:

    VA ơi ! coi chừng mắc tội dụ dổ trẻ vị thành niên ,ở tù mút mùa đó nha . heheheh…

  52. Hoàng Dược Sư Says:

    @Đại tiểu thư nhảm quá, cãi nhau làm gì. Mấy tên đó là chuyên gia cmt kiểu copy dán mà.Nó chẳng thèm tranh luận với DTT đâu.

  53. John Dan® Says:

    Cũng vì một chử:Tình…

  54. John Dan® Says:

    14t có yêu được ta??theo bản thân tôi thì được….

  55. John Dan® Says:

    quan trọng là đừng để phải gở lịch là ok…^^…

  56. Maria Luu Says:

    @Nobita: Tôi nghĩ bạn không đủ tư cách để gọi là “đại diện cho thế hệ 8x” đâu bạn ạ. Bạn tự đề cao mình quá rồi đấy! Bạn có biết tại sao thời trứoc CS thì Sài Gòn được gọi là “hòn ngọc viễn đông” mà bi giờ nó thế này không? Bạn có biết tại sao VN mình có rất nhiều cuộc chiến tranh mà chưa có cuộc chiến nào mà dân mình lại phải vựot biên di cư nhiêu như thế không? Chỉ mỗi cái đó cũng phản ánh được chế độ. Và tại sao bây giờ họ lại không muốn về sống lại tại VN! Đừng nghe theo sách vỡ là “Tư bản là bóc lột dân nghèo lao động”. Cái này được nhồi vào đầu tôi gần 20 năm đấy bạn. Tôi tin tưởng tuyệt đối, nhưng bây giờ khi đã nhận ra sự thật qua cái loa CS thì tôi mới ngộ ra được nhiều việc!

  57. Jack Says:

    ╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗
    ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║
    ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║
    ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ N E W Y E A R
    ╔══╦══╦══╦══╗
    ╚═╗║╔╗║╔╗║╔╗║
    ╔═╝║║║║║║║╚╝║
    ║╔═╣║║║║║╠═╗║
    ║╚═╣╚╝║╚╝╠═╝║
    ╚══╩══╩══╩══╝

  58. Cánh Hoa Lạc Việt ♫4 †eeñ ♥4 all♫ Says:

    Lúc đầu cũng tò mò VA gê. Moà h0y, sy nghĩ nhìu mau già. Cho nên cứ ch0 VA là pê zê ch0 fe~. hé hé.
    VA chọx em 14 tuổi mí gê. Thời giờ 12 tuồi moà nc như lớn ời. Kua zaj như wy~. Phải bó tey chún noá ếy. ~.~

  59. Mandy Says:

    Vàng Anh là boy hay girl cũng vẫn yêu nhé🙂 yêu Vàng Anh nhứt mà , tỏ tình mà Vàng Anh cứ làm ngơ là sao ? vì Vàng Anh mà em từ chối bao chàng goy í =]]

  60. Mandy Says:

    sao thế tỏ tình với Vàng Anh vào ngày cuối cùng của năm nè Vàng Anh có accept ko ? xí trai mà em vẫn yêu đấy nhé🙂 thường thì em chỉ yêu những anh handsome cỡ Edison thui đó nhe ^____^

  61. LÔI Says:

    Thằng Nô bị khùng . . . !

  62. Mandy Says:

    đợi answer của Vàng Anh đó nhé !

  63. [S]40♥[B]4nG Says:

    chang hieu ji ca?

  64. Quanghai™ Says:

    bit dau^ lai la` girl. To’ iu VA dc ko nhi? ^^ cuoi nam rui`..tim` ng` thuong ne` VA

  65. TAO ? Says:

    haha đây là cô gái 41 tuổi không phải 14 …hahah

    nếu Va cưa là về mách con gài 14 tuổi…kakakkakk để trị VA

    coi câu chữ CSVN và CAVN và lũ mọi rỡ trong chính phủ … hêheehehe

  66. TAO ? Says:

    VA cũng bị dại á heheh

  67. 林燕 meo Says:

    mình nghĩ cậu là con trai

  68. o0o_ICEBLOCK_o0o^. Says:

    VA VA , HAHZZZZZ BOY HAY GIRL DAU CO J WAN TRONG, VA CUG LA CON NGUOI MA RA CA, ZAY MA CUG THANH DE TAI DE CHO DAN CU MANG BÀN RA nói ZÔ ..HJXXX, NGTA CUG LA CON NGUOI CHU CO FAJ NGUOI NGOAI HANH TINH DAU MA NOI ZO RUI LAJ BAN RA…NEU LA B THI TOT, LA G THJ LAJ CANG TOT, VJ BIT DAU SE CO 1…^_^

  69. Duy Nhien Says:

    Tại sao cứ đặt vấn đề VA con trai hay con gái nhỉ? VA là tên của một Thông Tấn Xã (ghi rõ ràng là Thông Tấn Xã VangAnh trên title kìa). Đâu ai hỏi xem AP, AFP, EPA, UPI, Reuters, TTXVN là trai hay gái? Chỉ khác một điều trong trong các TTX này, thì các tác giả các bài viết ghi tên mình, còn blog TTX VangAnh thì mọi người đều ký là VangAnh. Theo tôi nghĩ, VangAnh gồm ít nhất là 4 người và nhiều nhất là … (không biết), và tất cả đều có password và có quyền admin. Người ‘giám đốc TTX’ ắt là một người nam ở tuổi 40 đến 50, người trẻ nhất có thể là nữ (hoặc trong số những người trẻ nhất có một người nữ) ở độ tuổi 20. Đó là lý do mà văn phong, cách trình bày vấn đề, cách trả lời bộc lộ những sự khác biệt về cá tính, trình độ, lý luận… Đấy là chưa nói đến việc hầu như blog VA online và hoạt động gần như 24/24, thì làm sao là Một người được? Thôi! để khỏi dằng dai về VangAnh, tôi nghĩ nên gọi ‘nhóm’ VangAnh cho đỡ mất công ‘tỏ tình’ hoặc thắc mắc về tuổi tác. Phần còn lại, ấy là đọc những gì TTX VangAnh post, và thảo luận trên nội dung ấy thôi.

  70. DIET AC MA Says:

    Thi đua

    Thi đua ta quyết tiến lên
    Tiến lên ta quyết tiến lên hàng đầu
    Hàng đầu… rồi tiến về đâu?

    Trong nỗ-lực dựng nước theo tinh-thần cộng-sản chủ-nghĩa, nhà cầm quyền Hà-Nội đã luôn luôn dùng lá bài “thi đua”(1).

    Có thời thi đua được xem như một thứ dầu cù-là trị bá bệnh chính-trị. Hồi thập-niên 1980, có tỉnh ven biển đã thi đua đào kinh để tăng năng-suất nhưng khi kinh mới đào được đưa vào sản-xuất, nước mặn đã tràn vào cả vạn mẫu ruộng!

    Thế là người ta lại hiểu thi đua là thua đi… theo nghĩa: “Thôi đi mà! Bỏ đi Tám!” Nhưng suốt những năm tháng “vắt đất ra nước, thay Trời làm mưa”, ai cũng đã phải:

    Làm ngày không đủ
    Tranh-thủ làm đêm
    Làm thêm ngày nghỉ.

    Cái khổ của sách-lược thi đua là rốt cuộc chỉ có một số được lợi. Trong chế-độ dân-chủ tập-trung, chỉ giới cán-bộ là được chấm mút. Vét kinh đào mương gì thì cũng phải có xi-măng làm cầu này, xây cống kia-nên lũ chuột đầu đen phát phì thành chuột cống cả. Thế là:

    Thi đua làm việc bằng hai
    Để cho… cán-bộ mua đài mua xe.

    hay là:

    Mọi người làm việc bằng ba
    Để cho… cán – bộ xây nhà lát sân.

    _____________________________________________________________________

    (1) Không biết Hồ Chí Minh có công gì trong phong-trào này hay không nhưng trong bài thơ chúc Tết Kỷ Sửu (1949), ông ta đã viết:

    Người người thi đua
    Ngành ngành thi đua
    Ngày ngày thi đua
    Ta nhất định thắng
    Địch nhất định thua!

    **********

    Một vụ thi đua kỳ quặc

    Hồi năm 1966, chính-quyền Hà-Nội đã cho phát-động khắp nước một chiến-dịch thi đua “noi gương” một anh lính Việt-cộng tuổi đời còn nhỏ nhưng đã “có công rất lớn với cách-mạng”.

    Theo tuồng tích này thì hôm 30 Tháng Năm 1966, Nguyễn Văn Bé và mấy đồng đội đang chở đạn trên một khúc sông đào thì bị bắt. Tuy bị đánh đập dã-man, Bé đã chọn hi-sinh cho cách-mạng: không biết sao anh giựt được một quả mìn và cho mìn nổ, hạ ba chiến-xa lớn và gây tử-vong cho 69 “tên địch”!?

    Mấy tháng sau, không những Bé được truy thưởng ba cái huy chương mà tượng anh còn được tạc ở ba bốn thị-trấn.

    Nhưng sự thực đứng bên sau tuồng tích này là gì? Sau khi báo Tiền-Phong đăng ảnh Bé, một nhân-viên cải-huấn VNCH nhận ra Bé trong đám tù binh trong trại. Thế là câu chuyện vỡ lở.

    Té ra Nguyễn Văn Bé là người quê ở xã Kim-Sơn, quận Long-Bình, tỉnh Định-Tường và như anh nói thì anh không hề làm bất cứ việc gì Đài Hà-Nội đã kể về anh. Bé tâm-sự tiếp:

    “Chúng tôi đang chở đạn ở một con kinh ở Quận Mỹ-An, tỉnh Kiến-Tường, thì có tiếng súng của quân Cộng-Hòa. Tôi vừa nhẩy xuống nước thì bị bắt… chứ không hề làm những việc Đài Hà-Nội bảo tôi đã làm! Tại sao họ lại bịa đặt thế nhỉ?”

    Ảnh Phòng Thông-tin Mỹ
    “liệt-sĩ” đọc báo Hà-Nội viết về chính mình.

    _____________________

    http://www.baovelaodong.com

    baovelaodong@gmail.com

  71. //\/\\issy Says:

    ^^ rõ khổ,cãi nhau mãi…!
    VA dạo này xàm xì quá!

  72. DIET AC MA Says:

    Bộ Chính Trị, PCI và Hai Tờ Báo

    Change Change’s Blog

    http://baotoquoc.com/index.php?view=story&subjectid=1615

    Ông Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang và cả Hồ Đức Việt (Trưởng ban Tổ chức TW) đều đang có mặt tại Sài Gòn để làm việc với với Thành Ủy từ giữa tuần. Lê Thanh Hải, Bí Thư Thành Ủy không thể không dính trực tiếp đến vụ nhận hối lộ của Huỳnh Ngọc Sỹ nhưng điều này cho thấy việc làm tới cùng để đưa ra anh sáng theo yêu cầu của phía Nhật là rất khó và dễ sẽ dẫn đến bế tắc.

    Lý do là Lê Thanh Hải là đồng minh quan trọng của ông Nguyễn Tấn Dũng, chính nhờ ông Dũng mà ông Hải đã vào được BCT khóa X vừa rồi trong khi trước Đại hội X có khả năng bay khỏi cả ghế Ủy viên TW. Ngoài ra Ông Dũng và ông Hải cũng có những mối quan hệ và quyền lợi kinh tế rất khắn khít với nhau.

    Hầu hết các khu đất vàng của thành phố bị đem đi bán rẻ mà báo chí có lên tiếng vừa qua là bán cho người nhà của ông Dũng (con gái Phượng, em trai Tư Thắng, và cả cho bà con bên vợ Thủ Tướng, có lẽ bây giờ mọi người có thể hiểu được vì sao các tờ báo sau khi đưa tin thì nhanh chóng im bặt).

    Biết được điều này nên phía Nhật tiếp tục thả mồi để có thể đạt được thêm những quyền lợi mà không đánh mất mục đích cuối cùng và tiếp tục đưa VN vào bẫy chặt hơn. Cựu Thủ Tướng Fukuda tranh thủ đến Hà Nội để ra giá.

    Ông Dũng có lẽ khó mà thoát khỏi cái bẫy này vì đang cần tránh những biến động mạnh về kinh tế trước khi hội nghị TW lần 9, nhưng chắc chắn sẽ bị đấu đá mạnh với ông Sang, đối thủ chính của ông Dũng hiện nay. Hội nghị được xem là một đại hội giữa nhiệm khóa X và sẽ là một trận chiến quyết liệt về nhân sự cao cấp, các vị trí tứ trụ triều đình có thể bị thay đổi.

    Đó cũng là lý do vì sao mà thời gian tổ chức hội nghị này cũng đang được giành giật quyết liệt: phe ông Dũng thì muốn phải tổ chức trước Tết, trong tháng 1.2009, nhưng phe ông Sang thì muốn phải sau Tết, trong tháng 2.2009.

    Thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước Nguyễn Văn Giàu “được” Thủ Tướng yêu cầu phải kìm được tỷ giá không vượt quá 17.200 VND/USD sau hết tháng 2.2009 rồi buông. Dự trữ ngoại tệ quốc gia sắp cạn, các Tập đoàn và doanh nghiệp lớn của Nhà nước còn không được đáp ứng những yêu cầu mua chỉ vài chục triệu USD trong hơn 2 tuần qua.

    Ông Dũng còn phải đối phó với 1 vấn đề lớn khác là sự không rõ ràng trong môi quan hệ với Trung Quốc. Trong chuyến thăm Trung cuối tháng 10 vừa rồi, Trung Quốc đã dành nghi thức đón tiếp long trọng nhất của TQ để đón tiếp ông Dũng, mà nghi thức này từ trước đến giờ TQ chưa dùng để đón tiếp bất kỳ lãnh đạo Đảng hay Nhà Nước nào của Việt Nam.

    Điều này đã gây ra sự nghi kỵ rất lớn trong nội bộ bởi vì theo sắp xếp ngoại giao trước chuyến đi thì TQ chỉ định dành một nghi thức vừa phải mà thôi. Người ta đặt vấn đề rằng không biết ông Dũng đã có những cam kết đặc biệt gì với TQ trong những ngày ở Quảng Tây trước khi đến Bắc Kinh để bắt đầu chuyến viếng thăm chính thức tại Bắc Kinh mà lại được thay đồi nghi thức ngọai giao long trọng và bất ngờ đến như vậy.

    Hai Tổng Biên tập Tuổi Trẻ (Lê Hoàng) và Thanh Niên (Nguyễn Công Khế) đã có quyết định bị cách chức từ ngày 1.1.2009. Thay Hoàng là Tất Thành Cang nhưng người thay Khế thì chưa có quyết định cuối cùng, nhiều khả năng là Tổng Biên tập tờ Thời Trang Trẻ, nhưng khả năng này vẫn không chắn chắn. Ông Khế đang chạy để về làm Giám đốc công ty Thanh Niên nhưng cũng chưa biết có được chấp nhận không?

  73. VangAnh Says:

    @Tao:

    hehehhe…vì em 14 nên e nghĩ gì nói đó

    khi e đã 41 tuổi rồi thì có thể là e không còn dám nói nữa…
    cụ thể là VA ít nghe những người lớn tuổi nói câu đó!

    những diễn đàn trẻ thì các bạn trẻ mạnh miệng hơn…

  74. Businesshoa Says:

    Moi nguoi ca~i nhau ma~i chua cha’n sao ta?
    Tranh luan oke, ca~i nhau, chui nhau, ho*i thieu van hoa. Nguoi viet day sao ta?

    Moi nguoi co mot ly tuong khac nhau va ai cung muon noi het ra nhung quan diem suy nghi cua minh. Just like this:
    “an ideal fruit of the communist manipulation politics.
    If he feels better after writing out, it’s should be OK.”

    Bai viet cua Nobita gui
    Đây chính là tấn bi kịch mà bác Đào Hiếu đã viết hộ cho tất cả tuổi trẻ cộng sản trong cuốn “Lạc Đường”. Đào Hiếu còn trích dẫn Milovan Djilas, cựu chính trị gia Nam Tư cũ người cũng đã viết từ chiêm nghiệm chính cuộc đời mình cho tuổi trẻ tại các nước cộng sản Đông Âu, đặc biệt là Nam Tư

    “Hai mươi tuổi, không làm cộng sản là không có trái tim”
    “Bốn mươi tuổi, còn làm cộng sản là không có cái đầu”

    (Cua thanh vien trong THTNDC viet, kh phai cua BH) hic

    Doc Lac DUong tai day
    http://www.viet-studies.info/DaoHieu_LacDuong.htm

  75. Businesshoa Says:

    Hic thax Nobita quang cao cho THTNDC nhe ^^ Ban nao muon tham khao them thtndc.tk, hoac day la website chinh http://www.thtndc.org

  76. Businesshoa Says:

    Moi nguoi vo xem, xem co phan dong kh? Chi la keu goi them dan chu cho VN, trong khi chinh DCSVN cung keu goi dan chu. Bo tay kh biet moi nguoi nghi gi

  77. Businesshoa Says:

    co moi BH va DA SG biet VA thuoc giong duc hay cai thui :))

  78. TAO ? Says:

    ui 41 còn bạo hơn ý chắc VA chưa tiếp xúc những người này á

  79. UrÔnßéO™- ^.[vỢ siÊu nHân].^ Says:

    VA là VA! ko cần bít là zai hay gái! kựa kựa…:D =))

  80. BIN Ngố Says:

    haha vàng anh ơi sao dạo này tâấy hồn nhiên quá àh

  81. Thiên Chó Giáo Says:

    Mày là con chó

  82. ĐỜI (LIFE) Says:

    Nhiều teen quá nhỉ…Gái VA và Zai VA….

  83. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  84. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  85. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  86. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  87. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  88. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  89. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  90. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  91. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  92. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  93. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  94. -[ ₤ø√€ = ₤if€ ]- Says:

    Địt con mẹ cái lũ chó phản cách mạng chúng mày . Chúng mày ấy , bốc kứt ăn vã cả nút đi . Tổ sư cha con đĩ mẹ chúng mày nữa .

  95. Firefly Says:

    @SưtửGIÓ: sao lại ko liên quan?

  96. VangEm Says:

    Công an nhân dân kéo giò dân nhân

    http://blog.360.yahoo.com/blog-g7je7.8neqibXe_de4_1CFMb?p=73

  97. VangAnh Says:

    @MP:

    Hỏi sông nước chảy về đâu

    Chở dùm ta nỗi ưu sầu tình câm

    Chiều rơi bến nước âm thầm

    Nhịp đàn rời rạc, dư âm não nùng…

    Bên dòng San Jacinto – Yên Sơn

  98. Phuc Vinh Says:

    ╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗ ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║ ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║ ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ • NEW YEAR • ╔══╦══╦══╦══╗ ╚═╗║╔╗║╔╗║╔╗║ ╔═╝║║║║║║║╚╝║ ║╔═╣║║║║║╠═╗║ ║╚═╣╚╝║╚╝╠═╝║ ╚══╩══╩══╩══╝ … ♥ HAPPY NEW YEAR 2009 TO YOU & YOUR FAMILY ♥ …

  99. Trùm Sò Đại Đế Says:

    bac Nobita này học thuộc bài quá, hồi đó chắc Chủ Nghĩa Mác Lê nin- Tư tưởng Hồ Chí Mình 10.0 ha.
    Tức cười, đem mấy lời mị dân bẩn thỉu ra khuyên bảo “bọn phản động” này hả..khùng.
    Lăn ra đường mà nhìn cái thực trạng xã hội vn nó” buồn” như thế nào thì biết cái chế độ này nó đáng bị “chém” như thế nao.

  100. Trùm Sò Đại Đế Says:

    bac Nobita này học thuộc bài quá, hồi đó chắc Chủ Nghĩa Mác Lê nin- Tư tưởng Hồ Chí Mình 10.0 ha.
    Tức cười, đem mấy lời mị dân bẩn thỉu ra khuyên bảo “bọn phản động” này hả..khùng.
    Lăn ra đường mà nhìn cái thực trạng xã hội vn nó” buồn” như thế nào thì biết cái chế độ này nó đáng bị “chém” như thế nao.

  101. VangEm Says:

    CSGT Đạp Vào Đầu Một Người Dân – Dân Chúng Hội Đồng Đập Cho Một Trận

    http://blog.360.yahoo.com/blog-g7je7.8neqibXe_de4_1CFMb?p=87

  102. Sory Says:

    Cuối cùng thi vẫn ko biết VA là nam hay nữ :-s VA chơi kì quá, y như nhem thèm thiên hạ ấy :-“

  103. º©o(¯°•.Tâm.•°¯)o©º Says:

    đôi lúc trong thời bình ko muốn mà lại thích gây sự chiến tranh tui cũng không hiểu đầu óc các bạn có vấn đề gì không nữa

  104. º©o(¯°•.Tâm.•°¯)o©º Says:

    đôi lúc trong thời bình ko muốn mà lại thích gây sự chiến tranh tui cũng không hiểu đầu óc các bạn có vấn đề gì không nữa

  105. VangEm Says:

    Giả Mạo Phỏng Vấn Để Đánh Lừa Người Dân?

    http://blog.360.yahoo.com/blog-g7je7.8neqibXe_de4_1CFMb?p=100

  106. tho*. la(n. Says:

    that ra trong cuoc song chung ta moi nguoi co 1 suy nghi… toi la 1 nguoi thanh nien viet nam. song va lam viec theo phap luat. toi cam thay an toan khi dc nam tay nguoi yeu di dao ho guom. duoc uong chen nuoc che` buoi sang mua dong lanh. dc nhin nhung con nguoi than thuong luon no nu cuoi. con` ban? toi nghi ban chua 1 ngay dc song nhu the? ban la ai? cung chi la 1 nguoi thanh nien noi tieng viet nam, toi nghi chua chac ban da song o viet nam 1 ngay nao`? dung la cuoc song o dau cung the, co tot va co xau. nhung ban da tung song o 1 mien que ngheo nhung day tinh nghia chua? ban da song trong su dung boc cua nhung nguoi nong dan chan dat chua? ban chua song 1 ngay nao` dung ko? toi nghi ban la nguoi viet nam nhung chua he biet dc con nguoi viet nam. toi la 1 thanh nien 8x… toi song tren dat nuoc toi va toi yeu dat nuoc toi, toi yeu con nguoi viet nam, yeu ha noi voi thap rua`, voi nhung hang cay chay doc theo con duong thanh nien. khi doc nhung loi viet cua ban, toan nhung tu ngu noi xau viet nam… vay ban la nguoi gi`? co phai nguoi viet nam hay ko? co 1 cau noi :” la nguoi viet nam, an com viet nam tho` ma cong san” toi luon ton tho dan toc toi, dan toc da bao lan bi tan pha boi chien tranh, ko biet bao nhieu con nguoi da hy sinh, do mau vi manh dat nay`, ong toi, cha toi da la nhung nguoi linh, ho la nhung thuong binh, bo xuong mau de giu gin manh dat nuoi toi lon nen. toi cung se nhu ho, neu bao toi nga xuong de giu manh dat nay` toi tinh nguyen nga xuong, de giu gin manh dat ma no se nuoi con cai toi lon len, yeu thuong va dum boc no. ban hay song co trach nhiem voi dan toc minh di VA. dung di theo con duong ko phai la cua minh…

  107. "·´`·.(*·.¸(`·.¸ Lê Vũ Thành An ¸.·´)¸.·*).·´`·" Says:

    Trai Gái gì cũng iu tất, kaka

  108. Crazydog Says:

    yeu a, chang biet nua

Leave a Reply

